Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan kêu gọi tẩy chay Lee Byung Hun vì scandal ngoại tình

Hàng ngàn người hâm mộ đã ký tên yêu cầu các thương hiệu phải chấm dứt hợp đồng quảng cáo với chàng tài tử xứ Hàn.

Lùm xùm ngoại tình xảy ra hồi đầu tháng 9 đang khiến Lee Byung Hun phải trả giá.

Mới đây, một số cư dân mạng của Hàn Quốc đã thực hiện chiến dịch ký tên online với tiêu đề "Hãy ngừng quảng cáo", kêu gọi các hãng chấm dứt hợp đồng với ngôi sao I Saw The Devil.

Khởi động từ 5/9, mục tiêu mà chiến dịch này hướng tới là có được 1.000 chữ ký ủng hộ tính cho đến hết ngày 29/9. Tuy nhiên, 16h chiều 16/9, con số chữ ký thu thập được đã là 1.128.

Dù chiến dịch này không có ý nghĩa pháp lý đối với các thương hiệu nhưng nó cũng là một phần tiếng nói của công chúng và chắc chắn sẽ làm các hãng e dè khi có ý định mời Lee Byung Hun làm gương mặt đại diện về sau này.

Là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất xứ Hàn cộng với uy tín được khẳng định qua những lần tham gia phim Hollywood, Lee Byung Hun là ngôi sao đắt sô quảng cáo của Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang là người mẫu cho một số nhãn hàng điện thoại, cà phê, siêu thị, xe hơi...

Lee Byung Hun bị fan "ghét" sau scandal trăng hoa.

Ngày đầu tháng 9, Lee Byung Hun bị 2 cô gái trẻ - ca sĩ Da Hee nhóm nhạc GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon - tống tiền. Cả hai đe dọa chàng tài tử xứ Hàn vì nắm trong tay clip ghi lại hình ảnh anh dùng những lời lẽ dâm dục để tán tỉnh Da Hee. Sự việc xảy ra trong khi vợ Lee Byung Hun là nữ diễn viên Lee Min Jung đang ở nước ngoài.

Lee Ji Yeon cũng khẳng định cô và Lee Byung Hun có mối quan hệ tình cảm khoảng vài ba tháng nay.

H.G

Bạn có thể quan tâm