Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun phủ nhận bị tống tiền vì ngoại tình

Thừa nhận đã hành động sai lầm để bị tống tiền nhưng chàng tài tử xứ Hàn khẳng định đây không phải là một vụ ngoại tình.

Ngày 28/8, Lee Byung Hun bị 2 người phụ nữ tống tiền đòi 5 tỷ won (khoảng 5 triệu USD), nếu không sẽ tung clip riêng tư. Ngày 1/9, 2 người này bị bắt và được xác định là người mẫu Lee Ji Yeon và nữ ca sĩ thần tượng Da Hee của nhóm nhạc GLAM.

Mới đây, luật sư Lee Ji Yeon đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến hành động sai lầm của thân chủ: "Ji Yeon nảy sinh ý định tống tiền vì Lee Byung Hun vì sau một thời gian hẹn hò, anh bất ngờ nói cả hai hãy thôi gặp nhau. Ji Yeon và Lee Byung Hun bắt đầu mối quan hệ khoảng 3 tháng trước. Cả hai từng nhiều lần hẹn hò tại nhà Ji Yeon ở Gangnam, Seoul. Trong tháng 8, Lee Byung Hun nói với Ji Yeon rằng hãy ngừng gặp gỡ. Điều này làm Ji Yeon tổn thương nên cô đã quyết định tống tiền Lee Byung Hun bằng video mà mình có".

Vị luật sư này cho biết, ngày hôm đó, Lee Byung Hun ngồi uống rượu cùng Ji Yeon và Da Hee tại nhà nữ người mẫu này. Khi hết rượu, cô ra ngoài mua thêm, trong lúc đó, Lee Byung Hun đã có cuộc đối thoại đầy dâm dục với Da Hee và bị nữ ca sĩ thần tượng bí mật quay lại.

Luật sư của Ji Yeon cũng phủ nhận thông tin cô định chạy trốn sang châu Âu sau khi lấy được tiền từ Lee Byung Hun: "Thứ Ji Yeon có không phải là vé máy bay mà là một danh sách giá và thời gian cho các chuyến bay khứ hồi tới Thụy Sĩ. Về vấn đề này, chúng tôi đã trình bày rõ ràng với cảnh sát".

Lee Byung Hun bị tố có quan hệ bất chính với Ji Yeon.

Trước những lời đồn thổi về mối quan hệ bất chính giữa Lee Byung Hun và Ji Yeon, đại diện của chàng tài tử đã lên tiếng phản pháo: "Thông tin cho rằng Lee Ji Yeon tống tiền Lee Byung Hun vì chia tay cô ta là một hành động cố tình bôi xấu tên tuổi của anh. Những gì cô Lee nói không chính xác. Chúng tôi tự hỏi không biết có phải cô Lee đang mong muốn có thêm án phạt cho mình hay không. Những gì cô Lee nói hoàn toàn lố bịch bởi nó khác với bản điều tra của cảnh sát".

Hiện tại, cảnh sát đang hoàn thiện hồ sơ vụ việc của Lee Byung Hun và chuyển sang bên công tố. Với hành động tống tiền, Ji Yeon và Da Hee có thể đối mặt với án tù lên tới 5 năm.

Ngày 5/9, Lee Byung Hun đã viết một lá thư tay thừa nhận nguyên nhân vụ bê bối xuất phát từ "sự thiếu cẩn thận và thiếu đạo đức" của bản thân đồng thời xin lỗi vợ, gia đình và người hâm mộ.

Có một cô vợ xinh xắn - nữ diễn viên Lee Min Jung nhưng Lee Byung Hun lại để bản thân dính vào một vụ bê bối tình - tiền.

H.G

Bạn có thể quan tâm