Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun đặt nhiều câu hỏi nhạy cảm với kẻ tống tiền

Cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ nữ ca sĩ Dahee của nhóm nhạc GLAM.

Ngày 1/9, đại diện của Lee Byung Hun thông báo đã gửi đơn kiện lên Sở cảnh sát Gangnam về việc anh bị hai người phụ nữ tống tiền. Theo phía Lee Byung Hun tiết lộ một trong hai người này là ca sĩ mới vào nghề. Họ đòi anh 5 tỷ won (khoảng 5 triệu USD), để đổi lấy đoạn video quay nội dung trò chuyện nhạy cảm giữa 3 người.

Truyền thông Hàn cho biết, Lee Byung Hun mời hai người phụ nữ này về nhà riêng, cùng uống rượu và tâm tình những câu chuyện “thiếu đứng đắn”.

Năm 2013, tài tử Iris đã cưới nữ diễn viên Lee Min Jung với sự chứng kiến của hơn 900 khách mời.

Lee Byung Hun bị tống tiền lần hai

Tài tử xứ Hàn vừa bị hai người phụ nữ trẻ đe dọa sẽ phát tán đoạn video riêng tư nếu anh không đưa họ số tiền 5 tỷ won (5 triệu USD).

Lee Byung Hun lại dính vào bê bối tình - tiền.
Lee Byung Hun lại dính vào bê bối tình - tiền.

Mới đây, nhiều thông tin cụ thể hơn về scandal bị phụ nữ tống tiền của nam diễn viên đã được tiết lộ với công chúng. Mặc dù phía Lee Byung Hun không đưa ra danh tính của thủ phạm, phía cảnh sát đã xác nhận đó là nữ ca sĩ Dahee của nhóm nhạc thần tượng GLAM, cùng một người mẫu 25 tuổi, bạn của cô.

Sự việc xảy ra từ tháng 6, nhưng đến 28/8, Lee Byung Hun mới trình báo cảnh sát. Ngày 1/9, các cơ quan chức năng đã bắt giữ Dahee và người mẫu kia ở nhà riêng. Tại nhà của Dahee, họ đã thu giữ máy notebook và điện thoại chứa đoạn video nói trên.

Dahee sinh năm 1994, ra mắt trong nhóm GLAM từ năm 2012.
Dahee sinh năm 1994, ra mắt trong nhóm GLAM từ năm 2012.

Ban đầu, công ty quản lý của GLAM - Big Hit Entertainment - chối bỏ cáo buộc. Ngày 2/9, Big Hit thừa nhận với Star News: “Người quản lý nhóm đã tới đồn cảnh sát để gặp Dahee. Cô ấy thừa nhận hành động của mình và gửi lời xin lỗi”. Hiện tại, công ty đang thảo luận về đường hướng tương lai đối với Dahee nói riêng và GLAM nói chung.

Trong khi Lee Byung Hun lẫn cảnh sát từ chối tiết lộ nội dung video được ra giá 5 tỷ won, kênh Channel A đã tiết lộ một phần nội dung vào ngày 3/9. Lee Byung Hun đã đặt ra nhiều câu hỏi khá nhạy cảm, mang tính chất riêng tư với 2 cô gái trong buổi trò chuyện, như “Lần đầu tiên của em là khi nào?”, “Bộ phận nào của đàn ông dễ kích thích em nhất?”, hay “Em thích gương mặt hay thân hình hơn?”.

Ảnh minh họa nội dung nhạy cảm do kênh Channel A thực hiện.
Ảnh minh họa nội dung nhạy cảm do kênh Channel A thực hiện.

Đây không phải lần đầu tiên Lee Byung Hun bị tống tiền. Năm 2009, một người phụ nữ tên là Kwon Mi Yeon tự xưng là bạn gái cũ bắt tay với cựu cầu thủ kiêm MC Kang Byung Kyu để yêu cầu Lee Byung Hun một số tiền. Họ đe dọa tung ra bằng chứng về cuộc tình bí mật cũng như chuyện Kwon Mi Yeon từng phá thai trong thời gian hẹn hò nam diễn viên. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm