Apple tuyển hai vị trí quan trọng ở Việt Nam
Táo khuyết vẫn không ngừng tuyển dụng mới nhiều vị trí phục vụ sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
859 kết quả phù hợp
Táo khuyết vẫn không ngừng tuyển dụng mới nhiều vị trí phục vụ sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Theo Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn, trong nhiệm kỳ 2025-2030, Bộ Công Thương là "lá cờ đầu" trên mặt trận kinh tế và là điểm tựa vững chắc cho doanh nghiệp, doanh nhân.
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Saigon Co.op cho biết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong công tác thẩm định, phối hợp và kiểm soát chặt chẽ hàng hóa của các liên danh.
Ấn bản tiếng Trung cuốn sách "Người Hà Nội, chuyện ăn chuyện uống một thời" của tác giả Vũ Thế Long vừa đoạt giải Sách Đông Nam Á có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc 2025.
Ensure Gold nhập khẩu chính hãng được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, có mã QR dưới đáy lon và nhãn tiếng Việt đầy đủ thông tin.
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Hiểu rõ thói quen và nhu cầu của người Việt, dải sản phẩm tủ lạnh từ LG được “may đo” từ công nghệ đến thiết kế.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Ngân hàng Trung Quốc mở rộng đầu tư, tham gia phát triển Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Shopee chính thức triển khai chương trình “Phí ship 0 đồng mọi đơn” (*) trên toàn sàn từ ngày 1/7.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Mỗi tương tác với AI đều kèm chi phí môi trường, ảnh hưởng đến các nguồn tài nguyên thiết yếu như điện và nước.
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Sân bay quốc tế Phú Quốc sẽ được mở rộng lên công suất 18 triệu khách/năm, gấp 4,5 lần hiện tại.
Thủ tướng yêu cầu thực hiện quyết liệt các giải pháp để đạt mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên, quy mô nền kinh tế đạt trên 500 tỷ USD, dự kiến đứng thứ 30 trên thế giới.