Chiến lược phát triển sản phẩm dừa hữu cơ của Vietcoco
Xu hướng tìm kiếm thực phẩm hữu cơ và tăng sức đề kháng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.
5.309 kết quả phù hợp
Chiến lược phát triển sản phẩm dừa hữu cơ của Vietcoco
Xu hướng tìm kiếm thực phẩm hữu cơ và tăng sức đề kháng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.
Mondelez Kinh Đô phát triển nhân tài qua môi trường làm việc
Năm 2020, Mondelez Kinh Đô lần thứ hai góp mặt trong danh sách “Những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong cuộc khảo sát thường niên do Anphabe và Intage triển khai.
Hành trình 5 năm mang corset chuẩn quốc tế về Việt Nam
Để phụ nữ thời 4.0 và sắp tới là 5.0 bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại, corset chuẩn quốc tế được đưa về Việt Nam từ 5 năm trước.
CEO The Vitamin Shoppe: 'Chọn Việt Nam không chỉ vì thương mại'
CEO The Vitamin Shoppe cho biết chọn Việt Nam không chỉ vì thị trường tiềm năng, mà còn bởi nhận thấy tâm huyết của đối tác TĐ Kim Liên khi muốn mang điều tốt nhất đến người Việt.
Chăm sóc da đón Tết tại Thẩm mỹ Lê Hoài
Hệ thống Thẩm mỹ Lê Hoài được CEO Trần Hoài xây dựng để trở thành điểm làm đẹp, thư giãn của chị em phụ nữ hiện đại.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Chợ truyền thống có yếu thế trước áp lực của dịch bệnh?
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Dịp Tết góp 20% doanh số cả năm của bán lẻ
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh sản phẩm tiêu biểu TP.HCM năm 2020
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
CEO Nguyễn Hằng chia sẻ hướng đi mới của Venus trong năm 2021
Tập trung vào mở rộng thương hiệu, Công ty Venus sẽ tiến hành xây dựng nhà máy riêng tại Hải Phòng trong năm 2021.
Bài toán dinh dưỡng của người Việt - tốt chưa chắc phù hợp
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Giới trẻ tham gia thử thách 'Chuyền lon nhôm' để bảo vệ môi trường
Thử thách “Chuyền lon nhôm” được khởi xướng bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) mang đến nhiều giải thưởng giá trị: iPhone12, Apple Watch và Apple Airpods Pro.
Toàn văn báo cáo Tổng bí thư trình bày tại phiên khai mạc Đại hội XIII
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về các văn kiện trình Đại hội Đảng XIII tại phiên khai mạc.
Yếu tố tạo nên sức hút của thương hiệu thời trang Ami Lamour
Sang trọng nhưng nữ tính, có tính ứng dụng cao, sản phẩm của Ami Lamour từng bước chinh phục các tín đồ thời trang khó tính.
Hoa tươi Trung Quốc lấn át hoa Việt dịp cận Tết
Tết năm nay, các loại hoa tươi trong nước có phần thất thế trước sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của hoa Trung Quốc.
Làm gì để ngăn ngừa và cải thiện bệnh răng miệng?
Việc vệ sinh đúng cách không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh răng miệng về lâu dài, mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh, đem lại hiệu quả điều trị tốt hơn.
A.S Watson bắt tay Grab tại 6 thị trường Đông Nam Á
A.S. Watson và Grab công bố quan hệ hợp tác O+O (online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á thông qua hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
AEON Việt Nam triển khai quầy thanh toán bán tự động
Quầy thanh toán bán tự động ra mắt sau 2 tháng triển khai dự án máy chọn món tự động tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST) AEON Việt Nam.
Ra mắt chứng nhận 'đúng chuẩn' cho ẩm thực Pháp tại Việt Nam
Chứng nhận "Goût Français" do Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM bảo trợ là sáng kiến nhằm mang đến "hương vị nước Pháp" đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngon - sạch cho thực khách ở Việt Nam.
Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.