Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yếu tố tạo nên sức hút của thương hiệu thời trang Ami Lamour

Sang trọng nhưng nữ tính, có tính ứng dụng cao, sản phẩm của Ami Lamour từng bước chinh phục các tín đồ thời trang khó tính.

Là gương mặt mới trong làng thời trang Việt, sự chỉn chu trong thiết kế là yếu tố chính giúp Ami Lamour nhận được sự tin yêu của nhiều chị em. Thương hiệu này mang đến những mẫu trang phục công sở bắt mắt và độc đáo, cách phối màu phù hợp với từng kiểu dáng, chất liệu vải.

Bên cạnh đó, mỗi thiết kế đều mang đậm chất riêng, giúp người mặc dễ dàng thể hiện cá tính bản thân. Những chi tiết gắn trên trang phục đều được làm thủ công, góp phần tạo nên tổng thể chỉn chu, sang trọng.

Ami Lamour anh 1

Ami Lamour đề cao chất lượng sản phẩm.

Không chỉ vậy, thương hiệu này còn luôn làm mới mình bằng cách thử nghiệm nhiều phong cách. Mỗi bộ sưu tập lại theo một chủ đề khác nhau, đem lại cho phái đẹp nhiều lựa chọn.

Một trong những yếu tố khiến khách hàng yêu thích Ami Lamour là tính ứng dụng cao của sản phẩm. Các thiết kế váy tại shop có thể mặc trong môi trường công sở, nhưng cũng phù hợp cho buổi hẹn hò cà phê cuối tuần hay du lịch. Điều này vừa giúp bạn mặc đẹp, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ami Lamour rất khắt khe trong việc sáng tạo, lên ý tưởng cho mẫu mới. Từng đường kim, mũi chỉ đều được thực hiện tỉ mỉ, chỉn chu. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Mỗi sản phẩm của Ami Lamour đều được đội ngũ thiết kế tạo ra bằng tất cả tâm huyết, đam mê và sáng tạo. Ê-kíp này luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, nhằm đem đến sản phẩm làm hài lòng nhiều đối tượng.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, thương hiệu này vẫn luôn đưa ra mức giá hợp lý để khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn các thiết kế "made in Việt Nam". Đây là điểm cộng ấn tượng, cũng là yếu tố quyết định sự quay trở lại của khách hàng.

Cùng với đó, các dịch vụ hậu mãi được Ami Lamour chú trọng để khách hàng hài lòng hơn sau mỗi lần trải nghiệm. Thương hiệu có đội ngũ tư vấn và nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản về kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng. Đồng thời, Ami Lamour còn liên tục đem đến ưu đãi, tạo điều kiện để người tiêu dùng sở hữu những mẫu trang phục hợp xu hướng.

Thương hiệu thời trang Ami Lamour

Địa chỉ: Số 12, ngõ 41, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Facebook: Ami Lamour | Hotline: 0901511555.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm