Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử mặt nạ trứng cá tầm đen được Song Luân yêu thích

Diễn viên Song Luân cho biết mặt nạ pha lê trứng cá tầm đen Sky là "bảo bối” giúp anh sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi trẻ dù rất bận rộn.

Tại sự kiện "Tết tri kỷ" ngày 17/1 của Nông Trại Làm Đẹp, Song Luân cho biết mặt nạ pha lê trứng cá tầm đen Sky (Premium white super rich mask) giúp anh cấp ẩm nhanh chóng cho da, bổ sung dưỡng chất cần thiết, cho da trông ẩm mượt, căng mịn.

Chiếc mặt nạ trong suốt như pha lê này chứa 14 thành phần, trong đó có trứng cá tầm đen và nhụy hoa nghệ tây. Đây là hai thành phần tự nhiên lành tính và quý hiếm, góp phần cấp ẩm, nuôi dưỡng các tế bào da.

Mat na trung ca tam Sky anh 1

Song Luân chia sẻ về mặt nạ cá tầm đen Sky tại sự kiện của Nông Trại Làm Đẹp.

Ngoài ra, khả năng cấp ẩm của mặt nạ pha lê trứng cá tầm đen Sky còn được nâng cao với thành phần sodium hyaluronate. Đó là lý do diễn viên Song Luân chia sẻ làn da như được "bơm nước cấp tốc" sau khi đắp chiếc mặt nạ này.

Một lý do nữa khiến anh tin tưởng sử dụng sản phẩm là thành phần chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, một loại thảo dược có nhiều công dụng tốt với sức khỏe và làn da.

Mat na trung ca tam Sky anh 2

Mặt nạ trứng cá tầm đen giúp da được cấp ẩm kịp thời, trông ẩm mượt, căng mịn hơn.

Cũng tại sự kiện, Nông Trại Làm Đẹp đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sản phẩm mặt nạ pha lê trứng cá tầm đen Sky. Cụ thể, khi mua một mặt nạ giá 89.000 đồng, tất cả khách hàng sẽ được tặng một ví cầm tay Farm’f trị giá 79.000 đồng.

Mỗi chiếc ví sẽ có 3 voucher với tổng trị giá đến 500.000 đồng, áp dụng cho cả mỹ phẩm, thời trang, túi xách... khi mua hàng tại Nông Trại Làm Đẹp và Nông Trại Thời Trang.

Mat na trung ca tam Sky anh 3

Khách mua hàng được tặng ví cầm tay và voucher 500.00 đồng.

Nông trại làm đẹp

Showroom: 5SA1 - 18 khu phố Mỹ Viên, đường số 20, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Điện thoại: 02854107131 | Hotline: 0967867802 - 0962287700.

Website: nongtrailamdep.com | Facebook: facebook.com/nongtrailamdep

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm