Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Nông Trại Làm Đẹp giờ đã có chốn 'nhìn tận mắt, thử tận tay'

Nhiều bạn trẻ đã xếp hàng để được là những vị khách đầu tiên đặt chân đến một không gian mua sắm mỹ phẩm đậm chất vintage và tận hưởng dịch vụ chất lượng.

Farm - Nông trại làm đẹp không phải là một cái tên quá xa lạ với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm. Đây là một địa chỉ uy tín đã có mặt hơn 5 năm trên thị trường online, sở hữu fanpage với hơn 200.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, đến tháng 7 năm nay, thương hiệu này mới chính thức cho ra mắt cửa hàng mua sắm offline đầu tiên, tọa lạc tại khu đô thị sang trọng Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Nong trai lam dep anh 1
Cửa hàng offline đầu tiên của Nông trại làm đẹp.

Ông Trịnh Tuấn, Giám đốc truyền thông của Farm, cho biết farm có lượng khách trung thành riêng. Thị trường đang có nhiều sự lựa chọn và cạnh tranh khốc liệt. Farm không chạy theo xu hướng đám đông mà đi thật chậm.

"Chúng tôi nâng niu và chăm sóc thật tốt cho từng khách hàng. Sau 5 năm tìm hiểu và nghiên cứu thị trường online, giờ đây chúng tôi đã sẵn sàng cho một diện mạo mới, một phong cách mua sắm mới, mà bất kể khách hàng nào đến một lần đều sẽ bị chinh phục", ông Tuấn khẳng định.

Nong trai lam dep anh 2
Nông trại làm đẹp cũng là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt ủng hộ, trong đó có diễn viên Quang Tuấn.

Khi được hỏi vì sao chọn Farm để mua mỹ phẩm mà không phải là một thương hiệu khác, bạn Diệu Hoa, nhân viên văn phòng tại Gò Vấp, TP.HCM, cho biết: “Mình mua hàng online của Farm mấy năm nay rồi. Nhiều chỗ bán sản phẩm như Farm, thậm chí rẻ hơn, nhưng mình vẫn thích chỗ này vì dịch vụ chăm sóc tốt, có cảm giác được trân trọng thực sự”.

Hoa cho biết trong ngày khai trương, Farm đã gửi thư mời và còn tặng quà, khuyến mãi giảm giá, vụ cà phê miễn phí. Nhân viên thân thiện, không gian trang trí đẹp, gần gũi và ấm cúng khiến Hoa quyết định sẽ quay lại đây nhiều lần.

Cửa hàng được bày trí theo phong cách cổ xưa, với nhiều cây xanh và hoa, nến thơm. Ngoài ra, điểm khác biệt thu hút giới trẻ nữa chính là khu vực phục vụ cà phê miễn phí được trang trí hoàn toàn bằng tay. Sau khi mua mỹ phẩm, bạn sẽ được tặng một voucher uống cà phê miễn phí và tha hồ selfile “sống ảo”.

Từ 2/7 đến hết 20/7, Nông trại làm đẹp kết hợp cùng những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng như Senka, Karmart, Forencos, SKY, SNP… tung chương trình khuyến mãi “Running Sale” mừng khai trương cửa hàng mới, giảm giá đến 80% kèm quà tặng miễn phí giá trị khác… Khách hàng ở những tỉnh xa khắp cả nước có thể đăng ký mua hàng online theo thông tin:

Farm - Nông trại làm đẹp

Fanpage: www.facebook.com/nongtrailamdep

Website: nongtrailamdep.com

Tổng đài: 02854107131 - 0967867802

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm