Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động cuộc thi ảnh 'The Face Farm', giải thưởng hơn 20 triệu đồng

Nông trại làm đẹp - Farm vừa khởi động cuộc thi ảnh online “The Face Farm”, với giá trị giải thưởng hơn 20 triệu đồng.

Nhiều bạn trẻ gửi ảnh tham gia cuộc thi “The Face Farm” để có cơ hội xuất hiện trên các kênh truyền thông, báo chí và trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm son đen Sky, cũng như các thương hiệu mỹ phẩm khác sắp ra mắt tại Nông trại làm đẹp.

son den Sky anh 1
Những gương mặt sớm “gây bão” tại “The Face Farm”.

Son đen Sky là dòng sản phẩm son lì cao cấp đến từ Mỹ, nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu khi nghiên cứu thành công việc áp dụng công nghệ bổ sung những hạt màu nhuộm trong son môi.

Từ chất son màu đen huyền bí, sau khi lên môi, son lại “biến hóa” thành các tone màu khác như đỏ đất, gạch cháy, hồng kẹo ngọt. Vì vậy, Nông trại làm đẹp mong muốn tìm kiếm một gương mặt hiện đại, có khả năng biến hoạt để trở thành gương mặt đại diện cho dòng son cao cấp này.

son den Sky anh 2
Quán quân “The Face Farm 2019” sẽ trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cao cấp tại Nông trại làm đẹp.

Cuộc thi dự kiến kéo dài từ 10/3 đến ngày 5/4 để tìm ra gương mặt quán quân, á quân và 2 gương mặt triển vọng nhất. Ngoài ra, mỗi tuần đều trao giải quán quân tuần cho thí sinh có điểm số cao nhất thông qua lượt bình chọn của khán giả và ban tổ chức. Top 20 gương mặt đạt điểm số cao nhất tuần sẽ nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

son den Sky anh 3
Sau hơn 2 giờ khởi động, 30 thí sinh gửi ảnh tham gia dự thi.

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn một bức ảnh mà mình tự tin nhất và thay đổi khung ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân bằng cách click vào đây; sau đó, bình luận ảnh đại diện vừa thay kèm hasgtag #sonden, tên, số điện thoại và sáng tạo một slogan riêng cho son đen vào album “Tô son đen, đời sẽ đỏ” trên fanpage Nông trại làm đẹp.

Bài dự thi được xem là hợp lệ khi cung cấp đủ thông tin gồm tên, số điện thoại, hashtag và slogan sáng tạo.

son den Sky anh 4
Một bài dự thi hợp lệ.

Nông trại làm đẹp - Farm

Website: nongtrailamdep.com.

Fanpage: www.facebook.com/nongtrailamdep.

Hotline: (028)54107131 - 0967867802.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm