Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mua son đen Sky được dùng thử, ưng ý mới trả tiền

Với chương trình “Mua hàng trước - Trả tiền sau” dành cho thỏi son màu đen thuộc nhãn Sky từ Mỹ, Farm (Nông trại làm đẹp) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thật không khó để tìm mua một thỏi son trên mạng xã hội từ đủ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam… Tuy nhiên, điều người tiêu dùng sợ không phải là chênh lệch giá, mà là chất lượng có đúng thật như quảng cáo không, bởi việc “hình đăng một nơi hàng nhận một nẻo” là chuyện xảy ra không ít. Đến với Farm (Nông trại làm đẹp), khách mua son Sky Night Secret, hay còn gọi là son đen Sky, chỉ phải trả tiền khi cảm nhận thỏi son này đẹp đúng như quảng cáo.

Mẫu son đặc biệt này có thiết kế vuông vức, màu đen thuần từ vỏ son đến chất son, với lớp viền bên ngoài vàng óng và sang trọng. Tuy nhiên, khi đánh lên môi, sắc đen ấy sẽ chuyển thành lớp màu mịn như nhung chỉ trong chớp mắt.

Nong trai lam dep anh 1
Thỏi son đặc biệt có màu đen được nhiều khách hàng yêu thích.

Nhãn hàng Sky đã nghiên cứu áp bổ sung những hạt màu nhuộm trong son môi. Thành phần hạt nhuộm này được chiết xuất từ thảo dược như quả nho đen, cúc la mã, tảo đỏ, rong biển… vừa an toàn, vừa bổ sung dưỡng chất giúp môi căng mượt suốt 8 tiếng. Sản phẩm được ICMAD (Hiệp hội Nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm độc lập) của Mỹ xác nhận đã thực hiện theo hướng dẫn và quy định của FDA.

Trên thân son, sắc đen được thể hiện rõ ràng. Tuy nhiên khi chạm môi, màu sẽ chuyển thành đỏ, hồng hoặc cam tùy theo mã màu mà bạn lựa chọn. Khi tiếp xúc với độ ẩm, da môi và tùy vào cảm xúc của bạn, màu son sẽ thay đổi đậm nét, tươi sáng và có các biến hóa khác nhau.

Nong trai lam dep anh 2
Bảng màu son đen Sky với 3 tone môi thời thượng.

Nếu các hãng mỹ phẩm cho ra nhiều màu trong một bộ sưu tập, Sky chỉ có 3 gam màu chủ đạo: đỏ gạch, cam cháy và hồng kẹo ngọt. Đây cũng chính là 3 tone màu hot nhất hè - thu năm nay.

Tuy nhiên, lý do lớn nhất để bạn cân nhắc xem có nên mua son đen hay không lại là chính sách của Nông trại làm đẹp - nhà phân phối chính thức của son Sky tại Việt Nam. Theo đó, người tiêu dùng được nhận hàng trước, sử dụng và cảm nhận thỏi son đẹp “hệt như quảng cáo” thì mới phải trả tiền. Đây là một chiến lược bán hàng ấn tượng để xóa bỏ hoài nghi về việc mua hàng trên mạng.

Nong trai lam dep anh 3
Khách hàng chỉ trả tiền khi cảm nhận chất lượng như quảng cáo.

Farm - Nông trại làm đẹp

Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Điện thoại: 02854107131 - 0967867802.

Facebook: www.facebook.com/nongtrailamdep

Website: nongtrailamdep.com


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm