Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nông trại làm đẹp giảm giá gần 70% mừng sinh nhật lần thứ 6

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ qua 2 tuần khuyến mãi lớn chưa từng có của Nông trại làm đẹp, với loạt sản phẩm đình đám giảm đến 69,9% và đồng giá 2.000 đồng.

Là một đơn vị khá nổi tiếng chuyên về các sản phẩm làm đẹp, Farm - Nông trại làm đẹp là địa chỉ mua hàng online được khá nhiều chị em và các sao Việt tin tưởng. Với sự kiện “Siêu sale sinh nhật lần thứ 6”, chị em sẽ thỏa sức rinh về hàng trăm sản phẩm vừa được giảm giá mạnh, vừa được miễn phí vận chuyển, lại thêm quà tặng.

Farm - Nong trai lam dep anh 1
Ưu đãi bất ngờ mừng sinh nhật của Nông trại làm đẹp.

Phấn hơi sương Sky chính là sản phẩm được mong chờ và dự kiến cháy hàng nhanh nhất trong sự kiện đặc biệt này. Với khả năng che khuyết điểm tốt, chất phấn mịn, mỏng như sương và hiệu ứng tự điều chỉnh màu da, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích trang điểm tự nhiên, căng bóng theo phong cách Hàn Quốc.

Farm - Nong trai lam dep anh 2
Phấn hơi sương Sky được nhiều bạn nữ yêu thích.

Thỏi son đen Sky với công nghệ “hạt nhuộm môi” được lòng nhiều chị em trong mùa hè năm nay. Trên thân son, sắc đen hiện ra rõ ràng. Tuy nhiên, khi chạm môi, màu sẽ chuyển hóa thành đỏ, hồng hoặc cam tùy theo mã màu bạn lựa chọn. Đặc biệt, khi tiếp xúc với độ ẩm, sắc môi và tùy vào cảm xúc của bạn, màu son sẽ thay đổi đậm nét hay tươi sáng, biến hóa khác nhau.

Farm - Nong trai lam dep anh 3
Các màu son sáng da, căng mọng môi của son đen Sky.

Mặt nạ 7 Day Mask của “soái ca hậu duệ mặt trời” Soong Joong Ki sẽ khiến các nàng mê mẩn, với giá giảm chỉ còn 15.000 đồng/miếng. Đây là loại mặt nạ được các beauty blogger ưu chuộng do đem lại hiệu quả dưỡng sáng da, giảm vết thâm và cấp ẩm.

Nếu yêu thích dòng chăm sóc da của Nhật, khuyến mãi trên các sản phẩm của Senka sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các cô gái. Trọn bộ sản phẩm chăm sóc da 3 bước (rửa mặt, toner và serum) được giảm bất ngờ trong sự kiện siêu sinh nhật lần này.

Farm - Nong trai lam dep anh 6
Các sản phẩm giá hợp túi tiền nhưng chất lượng.

Đáp ứng cả tiêu chí giá cả và chất lượng, những dòng sản phẩm chăm sóc da Thái Lan đến từ thương hiệu Cathy Doll của Karmart cũng được không ít nàng yêu thích.

Trên đây là một vài gợi ý cho nàng làm đẹp mùa hè này. Để trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến vốn được cộng đồng mạng yêu thích, bạn có thể tìm đến Farm - Nông trại làm đẹp.

Farm - Nông trại làm đẹp

Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM - ĐT: 02854107131

Fanpage: www.facebook.com/nongtrailamdep

Website: nongtrailamdep.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm