Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jenna Thanh - địa chỉ chăm sóc da chất lượng, uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Jenna Thanh là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Jenna Thanh được xây dựng từ tâm huyết của nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Thảo. Theo đuổi mục tiêu thành lập viện thẩm mỹ từ rất sớm, chị Thanh Thảo đã trải qua chặng đường dài tìm tòi, nghiên cứu về lĩnh vực này.

“Tôi rất muốn thành lập một thẩm mỹ viện cho riêng mình từ lúc vừa ra trường. Tuy nhiên để thực hiện được điều này, tôi nghĩ bản thân cần đầu tư thời gian để học hỏi, tích lũy kiến thức nên đã đăng ký tham gia các khóa học về thẩm mỹ. Sau quá trình dài học và làm, Jenna Thanh mới ra đời”, chị Thảo chia sẻ.

Vien tham my Jenna Thanh anh 1

Nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Thảo - Người sáng lập Viện thẩm mỹ Jenna Thanh.

Sau vài năm miệt mài học và làm, chị Thảo đã tích lũy được kinh nghiệm và tài chính để bắt tay vào thực hiện ước mơ. Dưới sự ủng hộ của chồng, chị thành lập Jenna Thanh.

“Thời gian đầu thương hiệu cũng khó khăn vì khách chưa biết đến mình. Tuy nhiên tôi tin rằng chỉ cần mình cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng thì khách hàng sẽ lựa chọn Jenna Thanh. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là: Jenna Thanh làm vì khách hàng, khách hàng sẽ đến vì Jenna Thanh”, chị Thảo tự hào nói.

Vien tham my Jenna Thanh anh 2

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của Viện thẩm mỹ Jenna Thanh.

Nhờ phong cách tư vấn chuyên nghiệp cùng quá trình lựa chọn, cung cấp liệu trình phù hợp cho từng khách hàng, Jenna Thanh ngày càng được biết đến trên thị trường. Bên cạnh những khách hàng tại TP.HCM, rất nhiều người từ tỉnh thành khác cũng tìm đến để chăm sóc da. Đây cũng là nơi nhiều người nổi tiếng lựa chọn để làm đẹp như Hoa hậu Phan Thị Mơ, MC Anh Thơ, diễn viên Thùy Dương...

Vien tham my Jenna Thanh anh 3

Dịch vụ chăm sóc da tại Jenna Thanh được đánh giá cao bởi máy móc, thiết bị chuyên nghiệp.

Bên cạnh dịch vụ chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, chị Thảo còn liên tục đầu tư, nâng cấp các thiết bị máy móc làm đẹp từ châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc. Điều này giúp Jenna Thanh có vị thế nhất định trên thị trường thẩm mỹ, làm đẹp công nghệ cao.

Vien tham my Jenna Thanh anh 4

Jenna Thanh có đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chăm sóc da.

Chia sẻ về dự định sắp tới, chị Thảo cho biết Jenna Thanh sẽ được cập nhật thêm nhiều công nghệ làm đẹp mới, cải tiến các liệu trình nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn. Với sự đầu tư nghiêm túc, Jenna Thanh sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để được nhiều khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm