Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc da đón Tết tại Thẩm mỹ Lê Hoài

Hệ thống Thẩm mỹ Lê Hoài được CEO Trần Hoài xây dựng để trở thành điểm làm đẹp, thư giãn của chị em phụ nữ hiện đại.

Sự phát triển của xã hội hiện đại khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng. Trong đó, “chăm sóc da” là chủ đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, người tiêu dùng Việt có xu hướng chăm sóc da kỹ lưỡng tại nhà hoặc tìm đến các cơ sở spa uy tín để có làn da khỏe đẹp và tươi trẻ, bớt các dấu hiệu lão hóa.

Là một trong những thương hiệu làm đẹp có tiếng tại TP.HCM, Củ Chi, Đà Lạt, Đồng Nai..., Thẩm mỹ Lê Hoài cung cấp các dịch vụ làm đẹp phong phú, giúp phụ nữ có làn da rạng ngời, tự tin đón xuân.

Thẩm mỹ Lê Hoài nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới yêu thích làm đẹp nhờ loạt ưu điểm nổi bật, từ cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ đến đội ngũ kỹ thuật viên.

Bên cạnh cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp, hệ thống Thẩm mỹ Lê Hoài còn gây ấn tượng bởi không gian sang trọng và hiện đại. Tại đây, chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn được CEO Trần Hoài ưu tiên hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Tham my Le Hoai anh 3

CEO Trần Hoài - chủ thương hiệu Thẩm mỹ Lê Hoài.

Doanh nhân Trần Hoài - CEO Thẩm mỹ Lê Hoài - chia sẻ: "Để giữ được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng, tôi luôn đặt cái tâm lên trên hết. Với tôi, đích đến trong kinh doanh là sự hài lòng, là vẻ đẹp của khách hàng. Đây cũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Giúp mọi người đẹp lên là niềm hạnh phúc và mong muốn lớn nhất của tôi”.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm