Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
5.391 kết quả phù hợp
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
CumarGold New - nâng giá trị của nghệ với bệnh dạ dày
Thương hiệu CumarGold New ứng dụng công nghệ nano, nâng cao hiệu quả của nghệ trong hỗ trợ bệnh lý về dạ dày như viêm loét, trào ngược.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Danh tính 'chân sút thần tốc' đầu tiên trúng bóng vàng Tiger 1 tỷ đồng
Chỉ sau 10 ngày ra mắt, chương trình khuyến mại “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” đã tìm thấy chủ nhân may mắn.
Xuyên Việt Oil nâng khống số dư Quỹ bình ổn giá xăng dầu lên 219 tỷ
Theo báo cáo của Xuyên Việt Oil gửi Bộ Công Thương, số dư Quỹ BOG tính đến ngày 31/5/2023 của công ty là 219 tỷ đồng, nhưng số tiền thực tế chỉ có 2 triệu đồng.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Ông Andrew Khan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Carlsberg VN
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
VinFast VF 7 - xe thể thao hạng sang, giá phổ thông
Sở hữu sức mạnh động cơ gấp đôi trong phân khúc cùng thiết kế thời thượng, VinFast VF 7 được nhiều người nhận xét có mức giá “khó tin” so với chất thể thao mang lại.
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - những bước chạy bảo vệ rừng
3.500 runner đã “cán đích” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 với ấn tượng về giải chạy chuyên nghiệp, thông điệp nhân văn và những đường đua xanh ở huyện đảo.
Huda mang cơ hội du lịch Hawaii đến các bạn trẻ miền Nam
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Thủ tướng yêu cầu tăng trưởng 2024, 2025 cao hơn để bù cho 3 năm trước
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng thông qua chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt; chính sách tài khóa mở rộng hợp lý, có trọng tâm và các chính sách vĩ mô khác.
Kinh tế Việt Nam thành 'cửa ngõ' vào ASEAN
Các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế đều đồng tình rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN và có thể hỗ trợ các đơn vị mở rộng ra toàn khu vực.
Không màu mè, phô trương, Toyota Vios khiến người dùng Việt hài lòng
Quyết định xuống tiền, ký hợp đồng và nhận xe trong ngày, anh Vũ Minh Tiến (Hà Nội) cho biết Vios hội tụ đầy đủ tiêu chí mà một người dùng xe cơ bản ở Việt Nam cần.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Japandi - minh chứng của những giá trị 'xa xỉ thầm lặng'
Japandi là sự kết hợp ấn tượng giữa 2 phong cách sống tưởng chừng khác biệt, bắt nguồn từ vùng đất Á và Âu nhưng lại có không ít nét tương đồng.