'Tôi không kề dao ép Công Vinh nhận hợp đồng quảng cáo app cá cược'
Bên trung gian mời Công Vinh hợp tác quảng cáo app cho rằng với thâm niên nghề nghiệp, nam cầu thủ phải tự kiểm chứng sản phẩm mà mình nhận tiền để đại diện.
806 kết quả phù hợp
'Tôi không kề dao ép Công Vinh nhận hợp đồng quảng cáo app cá cược'
Bên trung gian mời Công Vinh hợp tác quảng cáo app cho rằng với thâm niên nghề nghiệp, nam cầu thủ phải tự kiểm chứng sản phẩm mà mình nhận tiền để đại diện.
H'Hen Niê bị sử dụng hình ảnh quảng cáo sản phẩm nhạy cảm
H'Hen Niê cho biết sản phẩm này không ghi thông tin trên bao bì, vì vậy cô chưa tìm được nhà sản xuất.
Cô gái bị kiện vì quá giống Phạm Băng Băng
Với khuôn mặt như bản sao của nữ diễn viên làng giải trí Hoa ngữ, Chen Xinling (32 tuổi) chịu trách nhiệm pháp lý vì "vi phạm quyền chân dung".
Công Vinh quảng cáo cá độ bóng đá - 'Không thể nói bị lừa là xong'
Việc Công Vinh cho rằng mình bị lừa quảng cáo cá cược là không thỏa đáng, dưới góc nhìn truyền thông và luật quảng cáo.
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Tại sao Ấn Độ chuộng diễn viên da trắng đóng vai người da màu?
Các nhân vật da màu trên phim Ấn Độ đa số do diễn viên da trắng đảm nhận. Thực tế này đã làm nghiêm trọng hóa tình trạng phân biệt chủng tộc ở quốc gia tỷ dân.
'Đừng trách những người muốn bỏ vài chục USD để đầu tư'
Những nền tảng kêu gọi vốn đang trở thành trào lưu của giới công nghệ. Chúng mở ra cơ hội cho những startup hay các công ty khó tiếp cận nguồn vốn của các quỹ đầu tư truyền thống.
Thế giới đằng sau những 'coin động vật' siêu lợi nhuận
Nhiều nhà đầu tư thực sự coi những đồng coin "xổ số" là cơ hội nghiêm túc để có thể thu khoản lời lớn trong thời gian ngắn.
Hàng loạt lời mời gọi đầu tư tiền mã hóa 'siêu lãi', 'ngồi im có tiền'
Các lời mời đầu tư tài chính với những cam kết bao thắng 100%, lợi nhuận siêu khủng 30-50%/ngày đang nở rộ trên mạng xã hội, dụ dỗ nhiều người tham gia.
Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin đa cấp
Nam Thư gửi lời xin lỗi đến khán giả khi đăng quảng cáo coin đa cấp trên trang fanpage. Nữ diễn viên cho biết sẽ chịu trách nhiệm về hành động của bản thân.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Người nổi tiếng quảng cáo coin đa cấp có thể bị phạt 30 triệu đồng
Ngoài ra, việc kinh doanh đa cấp tiền số có thể bị phạt hành chính 5 tỷ đồng hoặc 5 năm tù theo Bộ luật hình sự 2015.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Vì sao dự án coin đa cấp cần Nam Thư, Ngọc Trinh quảng cáo?
Mập mờ về nguồn gốc, các dự án coin đa cấp thường dùng uy tín của người nổi tiếng để thu hút đầu tư và thao túng giá của tiền mã hóa.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Khả Như đồng loạt xóa bài về tiền mã hóa
Nhiều nghệ sĩ Việt Nam đăng tải nội dung về tiền mã hóa, thu hút sự chú ý của dư luận trong nước thời gian gần đây.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.