Hàng tỷ người sẽ sống trong thế giới ảo vào năm 2026
Theo nghiên cứu của Gartner, sẽ có khoảng 30% tập đoàn trên toàn cầu đưa sản phẩm của mình vào vũ trụ metaverse vào năm 2026.
775 kết quả phù hợp
Hàng tỷ người sẽ sống trong thế giới ảo vào năm 2026
Theo nghiên cứu của Gartner, sẽ có khoảng 30% tập đoàn trên toàn cầu đưa sản phẩm của mình vào vũ trụ metaverse vào năm 2026.
Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
'Chốt đơn' loạt sản phẩm ưu đãi lớn đón Tết từ Shopee
Sau khoảng thời gian chờ đợi, các tín đồ mua sắm cuối cùng cũng được “bung xõa” trong ngày hội ưu đãi mang tên “Shopee Tết sale”.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Làm mới tủ đồ với Pantone năm 2022 - xanh tím Very Peri
Tết là thời điểm lý tưởng để bạn F5 tủ đồ với loạt item mang màu sắc chủ đạo của năm 2022 là Very Peri - màu xanh lam của hoa dừa cạn kết hợp với sắc đỏ nhiệt huyết.
Lazada thắng Best Choice Award 2021 hạng mục ‘Sàn TMĐT của năm’
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
Hà Hồ - Kim Lý livestream mừng khai trương chi nhánh AB Beauty World
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Khánh Hội, quận 4 vừa có màn chào sân ấn tượng. Đại diện thương hiệu M.O.I, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đãlivestream giao lưu với người hâm mộ.
Pattaya, Bangkok đặt hy vọng vào cuối năm
Với việc được nới lỏng quy định phòng dịch và dịp năm mới gần kề, nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan hy vọng vào một tương lai kinh doanh khả quan, theo Bangkok Post.
Xứ sở Giáng sinh rộn ràng cho cả nhà tại AEON Mall Bình Tân
Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh và năm mới, AEON Mall Bình Tân “thay áo” với khung cảnh rực rỡ, cùng chuỗi sự kiện chào đón khách đến tham quan, mua sắm.
Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Phối đồ sành điệu với loạt item ưu đãi lớn dịp cuối năm
Không cần tốn hàng triệu đồng cho những món đồ đắt đỏ, hội chị em vẫn có thể làm mới và nâng cấp phong cách với loạt sản phẩm thời trang ưu đãi lớn trong dịp 12/12.
Canh giờ săn sale 12/12 trên Shopee
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đón mùa lễ hội cuối năm với hàm răng trắng khỏe
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.