Nên làm gì khi cảm thấy chán ngành học hiện tại
Hiện nay, chọn sai ngành học có thể khiến các bạn trẻ chán nản và thậm chí từ bỏ môi trường mình đang theo học. Trong trường hợp này, chúng ta nên làm gì để xác định lại mục tiêu.
239 kết quả phù hợp
Nên làm gì khi cảm thấy chán ngành học hiện tại
Hiện nay, chọn sai ngành học có thể khiến các bạn trẻ chán nản và thậm chí từ bỏ môi trường mình đang theo học. Trong trường hợp này, chúng ta nên làm gì để xác định lại mục tiêu.
Vì sao NovaGroup bán mảng F&B?
Hệ thống chuỗi nhà hàng và thức uống của NovaGroup đã về tay một doanh nghiệp Singapore, mặc dù thực tế lĩnh vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ và sinh lời cho tập đoàn.
Nhân sự ngành F&B của Việt Nam cần thay đổi
Theo ý kiến của các chuyên gia, việc nâng cao chất lượng phục vụ là một cách để quảng bá và tạo dấu ấn cho nền ẩm thực Việt Nam.
Tương ớt Chin-su từng bước chinh phục thị trường quốc tế
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Thiếu nhân sự phục vụ khách nước ngoài ở Phú Quốc
Đại diện một số hàng quán nhắm đến tệp khách nước ngoài ở Phú Quốc cho biết họ gặp khó khăn về mặt tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân sự phù hợp.
Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi đặt kế hoạch lợi nhuận giảm 75%
Trong tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, Golden Gate dự kiến chi trả cổ tức cho cổ đông với mức 25.700 đồng/cổ phiếu và đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay giảm tới 75%.
Khách tới cơm tấm Ba Ghiền, phở Hòa Pasteur tăng sau sự kiện Michelin
Cơm tấm Ba Ghiền (Phú Nhuận, TP.HCM) ghi nhận lượng khách tăng đột biến, còn quán phở Tiến (Ba Đình, Hà Nội) cũng liên tục phải cáo lỗi khách quen vì hết hàng sớm hơn mọi ngày.
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi đổi tên sau 18 năm thành lập
Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi thương hiệu nhà hàng đình đám tại Việt Nam - đã công bố thay đổi tên công ty, logo thương hiệu nhận diện và con dấu pháp lý.
Ciao Cafe Nguyễn Huệ sắp mở cửa trở lại sau 4 năm
Ciao Cafe từng khiến nhiều người tiếc nuối khi đóng cửa vào năm 2019. Quán sắp mở lại đúng vị trí ở số 74 Nguyễn Huệ quen thuộc trước đây.
Phở Story - phở ăn liền trọn vị truyền thống chạm ngõ xứ kim chi
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Nhân viên và sếp không ai chịu ai
Bất đồng trong công việc, nhiều nhân sự Gen Z sẵn sàng trực tiếp tranh luận với quản lý. Ở chiều ngược lại, không ít lãnh đạo thừa nhận gặp khó trong việc thấu hiểu nhân viên.
Quán lớn, tiệm nhỏ chen chân ở Thảo Điền
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Nhà hàng, quán bar chủ là người nước ngoài ở Thảo Điền
Thảo Điền được mệnh danh là “khu phố Tây” không chỉ vì là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài mà còn do số lượng hàng quán do chủ là người Anh, Italy hay Nhật, Hàn mở ra.
Golden Gate lãi kỷ lục hơn 650 tỷ đồng
Trong năm vừa qua, chủ sở hữu chuỗi lẩu nướng GoGi House, Manwah, Kichi Kichi... ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng kỷ lục cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
Quán cà phê sợ bị TikToker đưa lên mạng
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
Nâng tầm ẩm thực Việt với sản phẩm từ New Zealand
Trước nhu cầu tăng cao về các nguyên liệu tươi sạch, bền vững, sản phẩm nguồn gốc New Zealand được nhiều bên lựa chọn.
Rich's Dairy Whipping nâng cấp hương vị, nâng tầm thương hiệu
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.