Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
267 kết quả phù hợp
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Lợi nhuận ông chủ hãng Bia Hà Nội tăng trở lại sau 5 năm
Lần đầu tiên từ năm 2014, lợi nhuận của Habeco mới tăng trưởng trở lại với khoản lãi ròng gần 540 tỷ đồng trong năm vừa qua.
Bia, bán lẻ và những ngành bị ảnh hưởng tiêu cực vì virus corona
Khi người tiêu dùng hạn chế đến nơi công cộng, giảm tụ tập và chi tiêu bên ngoài trước lo lắng về dịch bệnh do virus corona gây ra, nhiều lĩnh vực kinh doanh có thể bị tác động.
8.000 hộ gia đình toàn quốc nhận quà Tết từ thương hiệu bia Việt
Chương trình “Về nhà ăn Tết” của Sabeco mang đến tấm vé nghĩa tình nối dài niềm vui giữa các vùng miền Tổ quốc.
Bloomberg: Sau Nghị định 100, doanh số ngành bia VN giảm ít nhất 25%
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt để trấn áp nạn lái xe sau khi uống bia rượu. Ngay sau khi Nghị định 100 có hiệu lực, doanh số bán bia tại Việt Nam giảm ít nhất 25%.
Ảnh hưởng luật mới, ngành bia rượu khó tăng trưởng mạnh năm 2020
Luật phòng chống tác hại của rượu bia bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/1 vừa qua đã có tác động điều chỉnh thói quen uống bia rượu của nhiều người.
Quy định cấm lái xe sau khi uống bia làm khó Sabeco, Heineken?
Năm 2019, sản lượng tiêu thụ của ngành bia tại Việt Nam là 4,6 tỷ lít, tăng hơn cùng kỳ 10%. Tuy nhiên, SSI dự đoán con số này trong năm 2020 khó tiếp tục đạt mốc 2 chữ số.
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Chuyện chưa kể về thương hiệu bia trăm tuổi của Việt Nam
Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam từ những năm đầu thực dân cách đây ngót nghét gần 2 thế kỷ, sự xuất hiện của Bia 333 cũng bắt đầu từ đấy.
Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Người Hàn quyết không động tới một giọt bia Nhật
Hàn Quốc từ vị thế thị trường xuất khẩu hàng đầu nay đã chia tay với bia Nhật Bản, với số đơn hàng rơi tự do vì làn sóng tẩy chay hàng hóa Nhật Bản giữa căng thẳng song phương.
Bia Hà Nội chi gần 5 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo và hỗ trợ bán hàng
Lãi ròng quý III giảm nhẹ so với cùng kỳ nhưng Habeco đã vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 và có thể chấm dứt quãng thời gian 4 năm liên tiếp lợi nhuận đi xuống.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
CEO Sabeco: 'Được điều hành công ty 5 tỷ USD là cơ hội cả đời'
CEO Sabeco Bennett Neo, người Singapore, chia sẻ việc được giao điều hành doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Tình cảnh trái ngược của 2 đại gia ngành bia
Sau một năm từ khi được người Thái mua lại, lợi nhuận của Sabeco bắt đầu tăng trưởng mạnh. Trong khi đó, Habeco không có nhiều đột phá.
Doanh thu giảm, ông chủ Bia Hà Nội đánh mất thị phần?
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Cơ hội cuối săn nhà 3 tỷ đồng cùng Sabeco
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco vẫn mang đến cơ hội săn nhà cho nhiều người dùng.
Hanoi Bold, Hanoi Light - trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' cho giới trẻ
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.