Diageo Việt Nam vượt khó thời dịch như thế nào?
Covid-19 là phép thử lớn cho các doanh nghiệp, nhưng Diageo Việt Nam có quyền tự hào đã hoàn thành xuất sắc “bài kiểm tra” mang tính lịch sử này.
642 kết quả phù hợp
Diageo Việt Nam vượt khó thời dịch như thế nào?
Covid-19 là phép thử lớn cho các doanh nghiệp, nhưng Diageo Việt Nam có quyền tự hào đã hoàn thành xuất sắc “bài kiểm tra” mang tính lịch sử này.
Tranh luận về việc bỏ cộng điểm ưu tiên khu vực với thí sinh tự do
Bộ GD&ĐT vừa công bố dự thảo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non, áp dụng từ năm 2022 với nhiều điều chỉnh so với quy chế năm 2021.
Chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em: Tiếc tiền cũng cần chuyên trách
Giáo viên nhiều lúc dùng quyền lực chuyên môn để tư vấn, có thể áp đặt. Do đó, nhân lực chăm sóc sức khỏe tâm thần học đường phải tách ra, “tiếc tiền cũng phải chuyên trách".
Những điều thú vị về rừng xanh
“Mùa xuân vắng lặng”, “Hương rừng Cà Mau và các truyện khác”, “Người trồng rừng” là những cuốn sách giúp bạn đọc thêm trân trọng “lá phổi xanh” của thế giới.
Bé gái sơ sinh Trung Quốc hiến thận, cứu sống 2 bệnh nhi
Sau khi Yiyi qua đời, gia đình cô bé đồng ý hiến tặng thận của con để mang lại cơ hội sống cho 2 bệnh nhi khác.
Người dân Đà Nẵng đổ xô đi xem Koenigsegg Regera
Đây được xem là sự kiện về siêu xe đình đám thứ 3 tại Đà Nẵng.
Erik: 'Muốn giải nghệ khi khán giả chê hát như bị nghẹt mũi'
Chia sẻ với Zing, Erik cho biết anh dành gần hai năm để học lại kỹ năng thanh nhạc, tập phát âm tròn vành rõ chữ, cố gắng chỉnh sửa những hạn chế khiến nam ca sĩ bị chỉ trích.
Người Hà Nội chật vật mua nước muối, kit test Covid-19, thuốc hạ sốt
Số ca nhiễm liên tục lập đỉnh mỗi ngày, nhu cầu mua kit test Covid-19 và các mặt hàng điều trị Covid-19 tăng đột biến. Nhiều người phải đi 3-4 hiệu thuốc mới mua được hàng.
Sắp ra mắt dự án hưởng trọn nguồn khoáng nóng Quảng Yên tại Thanh Hóa
Nguồn khoáng nóng Quảng Yên sẽ sớm được đầu tư khai thác, nâng tầm thành sản phẩm du lịch chủ lực của Thanh Hóa thông qua quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn onsen Nhật Bản.
Sau Tết, lượng du khách đến miền Trung tăng kỷ lục
Sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng dịch Covid -19, các khu du lịch ở các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên đón hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Khách quốc tế nhập cảnh sau 15/3 được đối xử như khách nội địa
Theo đại diện Tổng cục Du lịch, khách quốc tế sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 được tham gia các hoạt động du lịch và tự theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày.
Các nhà hàng, doanh nghiệp ở thành phố New York (Mỹ) đang trở lại bình thường khi số ca mắc Covid-19 trên toàn tiểu bang giảm 93% giai đoạn hậu Omicron.
Tiết học đặc biệt '2 trong 1' của học sinh tiểu học Hà Nội
Trở lại trường học, song nhiều giáo viên tiểu học tại 18 huyện, thị xã ngoại thành Hà Nội vẫn phải kết hợp '2 trong 1', vừa dạy trực tiếp và trực tuyến trong cùng một tiết học.
Các hội chợ sách quốc tế dần mở cửa trở lại
Sau hai năm phải hoãn hoặc tổ chức online, nhiều hội chợ sách quốc tế đã rục rịch mở trở lại nhằm kết nối và khôi phục hoạt động giới xuất bản toàn cầu.
Thế giới thiếu nguồn cung pin lithium-ion, nhiều quốc gia lo lắng
Giá pin lithium-ion được dự báo sẽ tăng mạnh trong năm 2022 do thiếu nguồn cung nguyên liệu thô, các quốc gia lớn bắt đầu có những giải pháp thay thế.
ĐH Quốc gia Hà Nội bổ nhiệm hàng loạt lãnh đạo
Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội vừa ký quyết định, bổ nhiệm hàng loạt lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc.
Thói quen tốt khi còn trẻ giúp tuổi già sống vui khỏe
Mặc dù có tuổi thọ trung bình là 73, người cao tuổi Việt Nam chỉ sống khỏe mạnh đến tầm tuổi 64, tức là mất khoảng 9 năm lao đao vì bệnh tật, điển hình là bệnh xương khớp.
3 điểm nhấn trong ngôn ngữ thiết kế của Masteri Collection
Hài hòa giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên, đề cao tính bền vững và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế là phong cách thiết kế khác biệt của Masteri Collection.
Socos triển khai chương trình 'Quỹ chia sẻ yêu thương'
Chuyến thiện nguyện đến Trung tâm Văn hóa xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long là một trong những hoạt động ý nghĩa để lan tỏa yêu thương thời dịch của Công ty Cổ phần Socos.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.