'Sự phẫn nội của người lửa' là gì?
Sản phẩm đồ họa "người lửa" của một sinh viên ở TP.HCM bất ngờ trở thành trào lưu của mạng xã hội dù nhận về nhiều chỉ trích.
541 kết quả phù hợp
'Sự phẫn nội của người lửa' là gì?
Sản phẩm đồ họa "người lửa" của một sinh viên ở TP.HCM bất ngờ trở thành trào lưu của mạng xã hội dù nhận về nhiều chỉ trích.
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Hình xăm Olympic được dỡ lệnh cấm
Hình xăm 5 vòng trò biểu tượng của Olympic từng bị cấm tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật. Tuy nhiên, lệnh cấm vừa được dỡ bỏ trước thềm Paralympic 2024.
Tìm kiếm không gian sống cân bằng 'Thân - Tâm - Trí' tại Bình Dương
Với 121 tiện ích đặc quyền dành riêng cho 774 căn hộ, Orchard Hill hứa hẹn là chốn an cư đáp ứng đủ nhu cầu “Thân - Tâm - Trí”, trở thành điểm khởi nguồn để vươn tầm cuộc sống.
Cà phê và hàng quán cà phê thúc đẩy ngôn ngữ học phát triển sâu rộng
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Đồng hồ siêu nhẹ trên tay VĐV điền kinh phá kỷ lục Olympic
Các nữ VĐV điền kinh hàng đầu như Femke Bol, Keely Hodgkinson, Yaroslava Mahuchikh, đều lựa chọn mẫu đồng hồ Omega siêu nhẹ trong đường đua Olympic 2024.
Rapper MCK không chỉ gây bão với diện mạo độc đáo và cặp lông mày cạo trọc, mà còn tạo nên trào lưu trên mạng xã hội.
Quy tắc 60 giây khiến làn da sáng mịn hơn
Việc cắt giảm chu trình làm sạch hàng ngày có thể hỗ trợ cải thiện làn da, đồng thời tạo thêm thời gian cho những hoạt động chăm sóc bản thân khác.
Độc lạ kim cương cắt hình Hello Kitty
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.
VĐV trẻ nhất Olympic 2024, mới tốt nghiệp tiểu học
Trước khi tham dự Olympic 2024, Zheng Haohao (11 tuổi) cũng được xem là "thần đồng" môn trượt ván tại quê nhà Trung Quốc.
Tiếp viên hàng không 29 tuổi bỏ nghề, về bán cơm bình dân ở Singapore
Cherry Tan, cựu tiếp viên hàng không Singapore Airlines, quyết định nghỉ việc sau 6 năm gắn bó. Cô khoác lên mình chiếc tạp dề và đứng sau quầy bán cơm bình dân giá rẻ ở Singapore.
10 đồng phục đẹp nhất Olympic 2024
Nước chủ nhà Pháp nổi bật với thiết kế thanh lịch từ 150.000 mẫu vải đa dạng. Nhưng chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây lại là đồng phục của Mông Cổ.
Gánh nặng tài chính của Gen Z vượt thế hệ trước
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Chức năng đắt tiền của đồng hồ xa xỉ nhưng ít người dùng
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Quán chay TP.HCM, Hà Nội kín chỗ ngày rằm, hút khách dưới 25 tuổi
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.
Frédéric Chopin và tiến trình sáng tạo âm nhạc vượt thời đại
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
Triển lãm túi xách 'super fake'
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.