Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
5.309 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Hành trình nâng cao thể chất và trí lực người Việt của VPMilk
Trong những năm gần đây, thương hiệu VPMilk dần khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
3 loại đệm foam Oyasumi bán chạy tại Đệm Xinh
Tại hệ thống cửa hàng Đệm Xinh, 3 loại đệm foam bán chạy nhất của thương hiệu Nhật Bản Oyasumi là 7 Zone, Premium và Aki.
Chuyển phát nhanh Vạn Phúc Express Việt Nam được lòng khách hàng
Vạn Phúc Express Việt Nam chinh phục người tiêu dùng nhờ dịch vụ chất lượng, giá thành phù hợp và nhiều ưu đãi, đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Chido Việt Nam phát triển nhờ hướng đi khác biệt
Nhờ trực tuyến hóa mọi quy trình kinh doanh, Chido Việt Nam nhanh chóng tạo được vị thế, với hơn 1.000 điểm bán hàng tại 63 tỉnh thành.
Vì sao Masan định giá chuỗi trà sữa Phúc Long 75 triệu USD?
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Mua trang sức cao cấp tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín
Nhờ cung cấp trang sức vàng bạc chuẩn tuổi, đá ngọc, đá quý được kiểm định và bảo hành..., Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín đã trở thành địa chỉ được nhiều người biết đến.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Minh Tiến tạo khác biệt với giá trị hạnh phúc và nguyên bản
Từ nền tảng hạnh phúc mang đến cho nhân viên, nông hộ, đối tác và người dùng, Minh Tiến tạo ra sản phẩm nguyên bản góp phần nâng tầm giá trị cà phê trong nước.
Ưu và nhược của máy hút bụi cầm tay Dyson V11
Với giá thành khá cao so với mặt bằng chung, máy hút bụi cầm tay không dây Dyson V11 có đủ ưu điểm để thuyết phục người dùng?
5 mẫu ghế massage được yêu thích tại Dr.Care
Sở hữu thiết kế tiện dụng và công nghệ hiện đại để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, ghế massage Dr.Care được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.
Thương hiệu quốc tế Pandora đã có mặt tại hệ thống cửa hàng PNJ
Với sự xuất hiện của Pandora tại hệ thống cửa hàng, PNJ hứa hẹn mang đến không gian mua sắm “tất cả tại một điểm đến”, phù hợp với nhu cầu trải nghiệm của giới trẻ yêu trang sức.
Nissan Navara 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 748 triệu đồng
Nissan Navara 2021 có 4 phiên bản, giá bán từ 748 triệu đồng đến 945 triệu đồng.
Sàn thương mại điện tử - đầu ra cho nông sản Việt
Đưa nông sản tươi lên sàn thương mại điện tử được xem là giải pháp đầu ra bền vững cho mặt hàng đặc thù này. Tuy nhiên, đây không phải là bài toán đơn giản.
Shark Phú: Doanh nghiệp cần lắng nghe người dùng để cải tiến sản phẩm
Trước quan điểm cho rằng Lock Cuff cần nhiều cải tiến trong tương lai, Shark Phú nhận định sản phẩm phải liên tục điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu người dùng theo từng giai đoạn.
MG HS 2.0T Trophy - mẫu SUV rộng rãi, giá dưới 1 tỷ đồng
Với lợi thế về thiết kế và công nghệ, MG HS 2.0T Trophy đang dần khẳng định chỗ đứng trong phân khúc SUV đô thị dưới 1 tỷ đồng.
Alibaba rót tiền vào công ty con của Masan
Alibaba và Baring Private Equity Asia sẽ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD, tương đương 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành.
Vải thiều Thanh Hà nhận phản hồi tích cực sau khi 'lên sàn'
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Giới trẻ chờ đón thương hiệu quốc tế sắp ra mắt tại PNJ
Những người yêu thời trang đang mong chờ được khám phá thương hiệu quốc tế tiếp theo xuất hiện tại 3 cửa hàng của PNJ.