Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu ghế massage được yêu thích tại Dr.Care

Sở hữu thiết kế tiện dụng và công nghệ hiện đại để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, ghế massage Dr.Care được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Có mặt hơn 24 năm tại Mỹ, 19 năm tại Việt Nam, Dr.Care mang đến các sản phẩm phù hợp nhiều đối tượng khác hàng. Theo thống kê của nhà sản xuất ghế massage này, 5 sản phẩm đang bán chạy nhất của thương hiệu gồm: Dr.Care SS 919X, Dr.Care Xreal DR-XR 966, Dr.Care Xreal 933, Dr.Care Xreal MC912 và Dr.Care Golfer - GF838.

Ghế massage Dr.Care SS 919X

Một trong 5 sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn là Dr.Care SS 919X. Đây là mẫu ghế áp dụng công nghệ hoàn toàn mới, với thiết kế phi thuyền độc đáo.

Nhà sản xuất đã đầu tư bộ khuôn gần 5 triệu USD đúc nguyên khối cho thân ghế massage, tương tự kiểu chế tác xe ôtô hạng sang. Khác với dòng ghế massage đa năng thường sử dụng vải giả da, thân ghế 919X được đúc bằng sợi composite dẻo dai và bền bỉ.

Dr.Care SS 919X,  ghe massage dr.care anh 1

Dr.Care SS 919X có thiết kế phi thuyền độc đáo, sang trọng.

Ghế massage Dr.Care Xreal DR-XR 966

Với chức năng demo là massage trị liệu chuyên sâu, ghế Dr.Care Xreal DR-XR 966 hỗ trợ người dùng xoa bóp nhẹ nhàng vị trí vùng đầu, góp phần giảm stress, điều chỉnh tâm trạng, ngủ ngon…

Chương trình demo của máy còn được tích hợp các bài tập xoa bóp, bấm huyệt, tập trung từ vùng gáy cổ di chuyển đến đỉnh đầu. Thiết bị hỗ trợ kích thích máu lưu thông, xông nóng bằng nhiệt hồng ngoại kết hợp tư thế ngồi không trong lực (phần chân cao hơn phần đầu), hỗ trợ người dùng lưu thông máu lên não, tránh tình trạng máu vón cục.

Dr.Care SS 919X,  ghe massage dr.care anh 2

Ghế massage Dr.Care Xreal DR-XR 966 có chương trình demo hỗ trợ trị liệu chuyên sâu.

Ngoài ra, các bài tập yoga trị liệu tiêu chuẩn Mỹ được tích hợp trong sản phẩm sẽ hỗ trợ người dùng kéo căng cơ, tập hơi thở kéo dài, xoa bóp các múi cơ...

Ghế massage Dr.Care Xreal 933

Thiết kế ghế massage Dr.Care Xreal 933 mô phỏng kiểu ngồi không trọng lực của phi hành gia trên tàu vũ trụ, với cụm đèn LED sang trọng. Máy Xreal 933 có hệ thống massage hình chữ L giúp xoa bóp từ đỉnh đầu đến dưới vùng mông đùi. Ngoài ra, sản phẩm có tính năng massage vai, cánh tay, kéo căng cơ chân; xoa bóp đỉnh đầu, gáy cổ, hỗ trợ phòng ngừa gai cột sống cổ và xả stress; xoa bóp, bấm huyệt lòng bàn chân, con lăn gót chân giúp ngủ ngon và hỗ trợ trị bệnh mất ngủ; massage xông nóng vùng đầu gối, giúp giảm nhức mỏi.

Nhà sản xuất tích hợp công nghệ Zero G vào dòng ghế Xreal 933, giúp người dùng trải nghiệm cảm giác không trọng. Công nghệ này cũng giúp thiết bị tự dò tìm vị trí cần massage, di chuyển theo vị trí lồi lõm của cột sống để hoạt động hiệu quả.

Dr.Care SS 919X,  ghe massage dr.care anh 3

Ghế massage Dr.Care Xreal 933 có thiết kế sang trọng, tích hợp công nghệ hiện đại.

Ghế massage Dr.Care Xreal MC912

Công nghệ 4D HLME (Human like massage experience) trên Dr.Care Xreal MC912 giúp người dùng thả lỏng toàn bộ cơ thể nhờ kiểu massage 4 chiều: Chiều ngang, chiều dọc, chiều sâu và chiều lơ lửng không trọng lực tiến về phía trước (ghế di chuyển lên xuống khiến người nằm có cảm giác như không trọng lực). Theo đó khi massage, cơ thể bạn được nhấc lên khỏi mặt đất, trượt lên phía trước, tạo cảm giác lơ lửng trong không gian.

Xreal 912 sở hữu công nghệ đấm bóp tự động di chuyển từ đỉnh đầu đến bên dưới vùng mông đùi theo hình chữ L. Đây là công nghệ mới được tích hợp trên dòng sản phẩm này.

Dr.Care SS 919X,  ghe massage dr.care anh 4

Xreal 912 được tích hợp công nghệ massage từ đỉnh đầu đến bên dưới vùng mông đùi theo hình chữ L.

Ghế massage Dr.Care Golfer - GF838

Ghế GF838 được trang bị hai bộ máy massage tiên tiến - công nghệ độc quyền của thương hiệu Dr.Care tại Mỹ. Hai máy massage với tổng cộng 8 tay đấm (tương đương 4 người hoạt động cùng lúc) giúp tăng hiệu quả xoa bóp, tiết kiệm thời gian, giảm đau nhức nhanh gấp hai lần so với ghế chỉ có một bộ máy.

Dr.Care SS 919X,  ghe massage dr.care anh 5

Ghế massage Dr.Care Golfer - GF838 có nhiều màu để khách hàng lựa chọn.

Công nghệ này mang đến cho máy khả năng giữ chặt cũng như kéo căng, duỗi thẳng cơ thể, đem đến trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho người sử dụng.

Ghế massage Dr.Care

Địa chỉ tại TP.HCM: 1812 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân.

Địa chỉ tại Hà Nội: Tòa B Đại Kim Building Trần Hòa, phường Định Công, quận Hoàng Mai.

Tổng đài - hotline: 18000035 - 0708888009 | Website: drcare.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm