Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao ghế massage Nhật Bản được ưa chuộng?

Các sản phẩm ghế massage toàn thân đến từ Nhật Bản thường chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt bởi nhiều lý do như chất lượng, độ bền cao và công nghệ hiện đại.

Nhật Bản là đất nước có nền khoa học công nghệ phát triển. Các sản phẩm máy móc, thiết bị công nghệ đến từ đất nước này luôn được đánh giá cao về chất lượng, công dụng cũng như độ bền và tính thẩm mỹ.

Ghế massage Nhật Bản không những có thiết kế đẹp, tinh tế, mà còn ứng dụng công nghệ hiện đại như con lăn 4D-Max, túi khí đa chiều, nhiệt hồng ngoại, không trọng lượng, IoT… Nếu được bảo quản tốt, ghế massage Nhật có thể có tuổi thọ đến 20-30 năm.

Tokuyo anh 1

Ghế massage Nhật có thể hoạt động bền bỉ 20-30 năm.

Mặt khác, người Nhật nổi tiếng cầu toàn, muốn tất cả sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo. Để làm ra một chiếc ghế massage, nguyên liệu và trang thiết bị máy móc đều được lựa chọn từ những thứ tốt nhất. Đây cũng là nguyên nhân khiến giá thành ghế massage Nhật Bản có phần nhỉnh hơn các dòng ghế khác. Bù lại, người tiêu dùng có thể yên tâm về hiệu quả thư giãn và trị liệu khi sử dụng ghế massage Nhật.

Tokuyo anh 2

Người dùng có thể yên tâm về chất lượng của ghế massage Nhật.

Ngoài Nhật Bản, nhiều quốc gia khác cũng tham gia sản xuất ghế massage toàn thân. Tuy nhiên, ít người biết rằng Nhật Bản là nơi sản xuất ra chiếc ghế massage toàn thân đầu tiên trên thế giới. Năm 1950, ông Kawahara Niichi - một nhà phát minh nghiệp dư, sinh sống tại Osaka - đã sáng tạo ra chiếc ghế massage đầu tiên. Nhờ bề dày lịch sử và chất lượng, các dòng ghế massage công nghệ cao đến từ Nhật Bản vẫn được ưa chuộng.

Trong thời dịch, chăm sóc sức khỏe trở thành nhu cầu hàng đầu. Điều này đồng nghĩa các sản phẩm sức khỏe, trong đó có ghế massage, được nhiều người dùng tìm mua. Nhiều năm qua, Tokuyo là một trong những địa chỉ uy tín được người tiêu dùng Việt tìm đến để mua ghế massage Nhật Bản.

Tokuyo anh 3

Tokuyo là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp ghế massage toàn thân Nhật Bản.

Là thương hiệu ghế massage chính hãng Nhật Bản, Tokuyo có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế massage toàn thân. Các sản phẩm của hãng có mặt tại hơn 30 quốc gia với 800 showroom trên thế giới. Tokuyo đạt tiêu chuẩn CE và RoHS với sản phẩm ghế massage trị liệu.

Hiện nay, tại Việt Nam, Tokuyo có hệ thống cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm ở 3 miền Bắc - Trung - Nam, thuận lợi để người tiêu dùng trải nghiệm và mua ghế massage.

Tokuyo là thương hiệu trực tiếp sản xuất và phân phối nên sản phẩm không bị đội giá khi đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là ưu thế lớn của Tokuyo trong việc cạnh tranh cùng các thương hiệu ghế massage khác trên thị trường.

Tokuyo anh 4

Ưu điểm dịch vụ của Tokuyo.

Không những đảm bảo chất lượng ghế, Tokuyo còn được người tiêu dùng đánh giá cao về chính sách hậu mãi với thời gian bảo hành đến 6 năm; bảo trì trọn đời sản phẩm tại nhà; giao hàng, lắp đặt miễn phí toàn quốc. Ngoài ra, khách được hỗ trợ trả góp không lãi suất, thủ tục nhanh chóng, dễ dàng; dùng thử tại nhà miễn phí cùng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng giá trị.

Để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm ghế massage Nhật Bản chính hãng, khách hàng liên hệ Tokuyo - trụ sở chính tại 65 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 0911270666, 0963415813; Website: Tokuyo.com.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm