Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp?

Khi có nhu cầu mua ghế massage, không ít người băn khoăn nên mua loại gì, giá thành ra sao và thương hiệu nào đáng tin cậy.

Trên thị trường hiện nay, ghế massage trở nên phổ biến và đa dạng từ hàng thanh lý, phổ thông đến thương gia. Nếu là người trẻ tuổi, nhân viên văn phòng, thường xuyên trong trạng thái làm việc căng thẳng và cần thời gian để thư giãn, bạn có thể lựa chọn chiếc ghế massage đơn giản có giá 10-20 triệu đồng như ghế Elip Paraday.

Elipsport anh 1

Ghế massage Elip Faraday.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Elipsport, muốn sở hữu chiếc ghế massage có đầy đủ tính năng và mang lại hiệu quả tối ưu, bạn cần bỏ ra số tiền trên 20 triệu đồng.

Ghế massage 20-60 triệu đồng: Đây là phân khúc được nhiều người lựa chọn nhất với đa dạng sản phẩm, mẫu mã. Ngoài chức năng cơ bản, ghế massage này còn tích hợp nhiều tính năng được nâng cấp và cải tiến như hệ thống con lăn 3D thông minh, ôm trọn những nơi đi qua trên cơ thể như đầu, cổ, vai, lưng, hông và mông. Điều này giúp việc massage đạt hiệu quả triệt để hơn.

Bên cạnh đó, tính năng massage không trọng lực giúp người dùng ngồi lên có cảm giác nhẹ nhàng, massage nhiệt hồng ngoại, hệ thống túi khí... đem đến sự chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

Elipsport anh 2

Ghế massage Elip Platinum.

Nếu có điều kiện tài chính, bạn có thể mua dòng ghế massage Elip Platinum với thiết kế thông minh, hiện đại và bổ sung nhiều chức năng mới.

Ghế massage trên 60 triệu đồng: Đây là dòng ghế massage có giá thành đắt nhất, mang kiểu dáng sang trọng và mang lại hiệu quả cao.

Tính năng của dòng ghế này cao cấp hơn 2 phân khúc còn lại khi tích hợp nhiều bài massage khác nhau, phù hợp với các nhu cầu như bấm huyệt, massage thư giãn, massage dễ ngủ, massage chân và massage kiểu Nhật Bản, Thái Lan, truyền thống...

Ngoài ra, ngoại hình của dòng ghế này cũng được đầu tư chăm chút từ kiểu dáng đến đường nét, giúp nâng tầm không gian sống cho gia đình.

Elipsport anh 3

Ghế massage Elip Plutonium.

Thị trường ghế massage tại Việt Nam hiện có nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... với chất lượng tốt đi kèm giá thành cao. Để tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng có thể lựa chọn các thương hiệu trong nước như Elipsport - tập đoàn có nhà máy tự lắp ráp, sản xuất và phân phối ghế massage. Điều này giúp giá thành sản phẩm rẻ hơn các hãng khác vì chi phí nhập khẩu nguyên khối thấp hơn.

Bên cạnh đó, Elipsport còn là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Ghế massage của Elipsport không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn có giá thành hợp lý.

Tập đoàn Thể thao Elipsport

Tổng đài: 18006854; Website: elipsport.vn.

Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn.

Youtube: www.youtube.com/c/Elipsportvn/videos.

Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/2Xfxde0.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm