Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tri ân khách hàng, Elipsport phát áo mưa miễn phí tại 121 showroom

Thay lời tri ân 13,8 triệu khách hàng đã tin dùng sản phẩm, Tập đoàn Thể thao Elipsport triển khai chương trình tặng áo mưa miễn phí tại 121 showroom trên toàn quốc.

Từ đầu năm đến nay, Tập đoàn Thể thao Elipsport đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt như tặng cân điện tử, máy đo huyết áp cho khách hàng khi mua máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage... Các chương trình này được triển khai ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

CEO Lê Mạnh Trường - Chủ tịch Tập đoàn Thể thao Elipsport chia sẻ thêm: “Kinh doanh ở lĩnh vực thiết bị luyện tập, chúng tôi kỳ vọng mang đến nhiều sản phẩm cải thiện sức khỏe người Việt, kiến tạo nền tảng xây dựng một quốc gia siêu khỏe để có thể chinh phục và bức phá mọi giới hạn”.

Elipsport anh 1

CEO Lê Mạnh Trường của Tập đoàn Thể thao Elipsport.

Mùa hè, những cơn mưa bất chợt có thể đem lại phiền toái không nhỏ cho người đi đường. Chính vì thế, Elipsport đã triển khai chương trình tri ân "Hashtag liền tay, nhận ngay áo mưa miễn phí".

Đây là một trong những chương trình tri ân lớn nhất năm, mở đầu mùa hè với nhiều khuyến mãi và ưu đãi từ tập đoàn này. Trong đó, những phần quà là áo mưa cánh dơi do thương hiệu này thiết kế độc quyền sẽ được trao tận tay người tiêu dùng, với mong muốn đồng hành cùng bạn trong mùa mưa.

Elipsport anh 2

Người tiêu dùng nhận quà từ Elipsport.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống showroom của Elipsport trên toàn quốc từ 29/6 đến 30/7 (hoặc đến khi hết quà tặng). Đặc biệt, chương trình không giới hạn đối tượng nhận quà. Người dân tại 63 tỉnh thành có thể đến chi nhánh của Elipsport nhận áo mưa bằng cách đăng ký thông tin và viết hashtag đơn giản.

Elipsport anh 3

Áo mưa được Elipsport thiết kế riêng cho khách hàng.

Với khách đăng ký nhận quà qua website và fanpage, bạn chỉ cần truy cập website elipsport.vn hoặc fanpage chính thức Elipsport, để lại thông tin họ tên, số điện thoại và khu vực nhận quà thuận tiện nhất. Sau đó, người dùng cần đến địa chỉ showroom đăng ký nhận quà, chụp hình với standee, chia sẻ lên fanpage và gắn hashtag theo hướng dẫn từ nhân viên cửa hàng. Chỉ như vậy, bạn sẽ nhận được áo mưa xinh xắn từ Elipsport.

Elipsport anh 4

Các bước nhận quà rất đơn giản.

Khách đến showroom tham quan muốn nhận quà sẽ được nhân viên chi nhánh hướng dẫn cách tham gia chương trình. Theo đó, bạn chỉ cần đăng hình ảnh lên facebook hoặc share fanpage, bài viết có gắn hashtag của chương trình #elipsport, #elipsporttang1trieuaomua là sẽ nhận được quà tặng từ Elipsport.

Elipsport anh 5

Nhiều khách hàng đã nhận được quà từ Elipsport.

Ngoài ra, tất cả khách hàng mua máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage của Elipsport trong thời gian triển khai chương trình tặng quà sẽ được nhận một áo mưa miễn phí. Chương trình áp dụng cho cả đơn hàng online và offline.

Tập đoàn Thể thao Elipsport

Website: elipsport.vn | Fanpage: facebook.com/elipsport.vn

Hệ thống cửa hàng gần nhất: bit.ly/2Xfxde0

Tổng đài: 18006854

Ky vong tin dung cuoi nam hinh anh

Kỳ vọng tín dụng cuối năm

0

Dù tăng trưởng tín dụng quý I thấp hơn nhiều so với kỳ vọng, các chuyên gia cho rằng tín dụng sẽ tích cực hơn vào nửa cuối năm để đóng góp vào đà tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm