Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu phòng gym tại gia nhờ bộ máy tập hiện đại từ Elipsport

Ra mắt nhiều bộ sản phẩm mới, Elipsport giúp nhân viên văn phòng, gia đình bận rộn thiết kế phòng gym tại gia, tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ được sức khỏe dẻo dai.

Đầu năm nay, ông Lê Mạnh Trường - Chủ tịch Tập đoàn Thể thao Elipsport ký phê duyệt quyết định tập trung sản xuất tại cụm nhà máy Long An. Các thiết bị tập luyện thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập, dàn tạ đa năng, ghế massage... được nghiên cứu cải thiện tính năng và thu gọn diện tích, mang đến những trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng tại không gian gia đình.

phong gym tai gia anh 1

Tập thể thao tại nhà - xu hướng dành cho các gia đình bận rộn.

Theo nhiều nghiên cứu, các globulin miễn dịch như IgA, IgD, IgG đều tăng lên đáng kể ở những người tuân thủ chế độ luyện tập thể thao. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, duy trì thói quen tập luyện là điều cần thiết, giúp bạn cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm. Các sản phẩm của Elipsport đều được sản xuất với mục đích nâng cao sức khỏe người dùng bằng cách tích hợp nhiều công nghệ 4.0.

phong gym tai gia anh 2

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình ngày càng được ưa chuộng.

Ông Trần Ngọc Quang - Giám đốc Kỹ thuật Nhà máy Elipsport cho biết, các kỹ sư của tập đoàn không ngừng nghiên cứu, mong muốn đưa công nghệ AI vào các thiết bị luyện tập để nâng cao lợi ích, hướng đến đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại.

Tính đến hiện tại, Elipsport là một trong những nhà máy sản xuất thiết bị máy tập với quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Nhà máy cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn Olympic, mang đến cho khách hàng Việt Nam và trong khu vực những thiết bị thể thao tại gia chất lượng.

phong gym tai gia anh 3

CEO Lê Mạnh Trường và đội ngũ kỹ sư nhà máy Elipsport.

Chia sẻ về mục tiêu của Elipsport, CEO Lê Mạnh Trường cho biết: “Sức khỏe người Việt là mục tiêu của Elipsport. Mở rộng nhà máy và trang bị dây chuyền sản xuất giai đoạn 4 là quyết định mạo hiểm. Tuy nhiên, suy nghĩ về những thành tựu của đất nước, tôi tin rằng đội ngũ Elipsport nói riêng và người Việt nói chung hoàn toàn có thể tạo nên kỳ tích”.

phong gym tai gia anh 4

Các thiết bị thể thao gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn và sử dụng trong không gian nhà nhỏ.

Trong năm nay, Tập đoàn Thể thao Elipsport đặt mục tiêu cán mốc 21 triệu bước chạy sức khỏe từ khách hàng. Từ đó, tập đoàn góp phần nâng cao ý thức rèn luyện thể thao, giúp việc chạy bộ trở thành thói quen mỗi ngày của người dân.

Với bộ thiết bị đa năng từ Elipsport, cả gia đình có thể chạy bộ trên máy, vận động mạnh bên dàn tạ hoặc thư giãn trên các thiết bị ghế massage hiện đại. Đặc biệt, các sản phẩm luyện tập có thể gấp gọn, sử dụng tiện lợi trong không gian nhỏ hẹp như chung cư hay nhà phố không có nhiều diện tích.

phong gym tai gia anh 5

Mục tiêu năm 2020, Elipsport chạm mốc 21 triệu bước chạy vì sức khỏe khách hàng.

Lắp đặt thêm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage... ở khu chung cư là cách nâng cao tiêu chuẩn sống trong thời hiện đại. Đặc thù ở đây chính là các căn hộ thường nối sát nhau. Vì vậy, các thiết bị thể thao cần đảm bảo có động cơ bền bỉ, ít gây tiếng ồn. Bộ máy tập của Elipsport đáp ứng được tiêu chuẩn này gồm máy chạy bộ Elip iLike iE04, ghế massage Elip Nobel, xe đạp tập Elip Rider, dàn tạ đa năng iRon 10.

phong gym tai gia anh 6

Mẫu xe đạp tập tại chỗ khá phù hợp cho nhân viên văn phòng.

Các sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng có thể xếp gọn khá thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, vừa chiếm ít không gian, vừa trải nghiệm được nhiều tiện ích khác nhau. Với yêu cầu này, bạn có thể tham khảo máy chạy bộ điện đa năng Elip Bolt, xe đạp tập Elip Ver 1, đai massage bụng.

phong gym tai gia anh 7

Máy chạy bộ đa năng nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình.

Lắp đặt các thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị luyện tập tại doanh nghiệp là điều cần thiết, giúp nâng cao tiêu chuẩn phúc lợi, chăm sóc sức khỏe cho nhân viên. Tại phòng sinh hoạt chung, các công ty có thể lắp đặt máy chạy bộ điện đa năng Elip Athena, xe đạp tập Elip Sport, dàn tạ đa năng ELIP iRon10: 10 in 1, ghế massage Elip Platinum, bàn bóng bàn Elip Union.

Để khách hàng dễ dàng mua những thiết bị thể thao, Elipsport áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn như trả góp 0%, tặng quà, giao hàng miễn phí tận nhà. Khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm của tập đoàn tại 121 showroom trên toàn quốc.

Tập đoàn Elipsport

Website: elipsport.vn | Hotline: 1800 6854

YouTube: youtube.com/elipsportvn | Fanpage: Elipsport

Độc giả truy cập tại đây để tham khảo hệ thống cửa hàng gần nhất (giờ mở cửa 8h30-22h30, không nghỉ trưa, làm việc cả lễ Tết, có bãi đậu xe ôtô). Các sản phẩm Elipsport được trả góp 0%, bảo dưỡng trọn đời, giao hàng 24/24 và lắp ráp miễn phí.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm