Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua trang sức cao cấp tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín

Nhờ cung cấp trang sức vàng bạc chuẩn tuổi, đá ngọc, đá quý được kiểm định và bảo hành..., Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín đã trở thành địa chỉ được nhiều người biết đến.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín được kế nghiệp năm 1979. Trải qua hơn 40 năm phát triển, tập đoàn đã khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trang sức, vàng bạc, đá quý Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, chế độ bảo hành uy tín.

da quy kim tin,  vang bac cao bang anh 1

Trang sức thương hiệu Kim Tín có tuổi vàng chuẩn, mẫu mã sang trọng.

Với phương châm “Giữ tín nhiệm hơn vàng”, Tập đoàn Kim Tín có quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trước khi cung cấp cho khách hàng. Trang sức vàng tại đây được thiết kế từ vàng chuẩn tuổi; đá ngọc, đá quý được kiểm định và bảo hành uy tín. Khách hàng có thể yên tâm chất lượng sản phẩm khi đến mua sắm vàng bạc, trang sức tại cửa hàng Kim Tín.

Để duy trì chất lượng sản phẩm, Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín áp dụng công nghệ mới vào chế tác trang sức. Bằng công nghệ hiện đại kết hợp phương pháp kim hoàn truyền thống, thương hiệu mang đến những sản phẩm với thiết kế độc đáo, chất lượng tốt.

da quy kim tin,  vang bac cao bang anh 2

Các thiết kế vàng bạc, đá quý tại Kim Tín đa dạng mẫu mã, chất liệu.

Đến với thương hiệu Kim Tín, khách hàng có thể lựa chọn trang sức vàng, bạc, đá quý cao cấp với nhiều mẫu mã độc đáo. Các mẫu trang sức được chế tác từ chất liệu vàng 24K, 18K, vàng trắng, vàng màu… được tô điểm những chi tiết đá ruby, sapphire, kim cương..., giúp sản phẩm trở nên sang trọng, bắt mắt.

Một trong những ưu điểm giúp Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín thu hút người mua là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những bộ trang sức phù hợp với sở thích, mục đích và nhu cầu dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên. Đồng thời, các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý của thương hiệu được áp dụng dịch vụ hậu mãi, bảo hành lâu dài. Tập đoàn Kim Tín cũng hỗ trợ khách hàng sửa chữa, tân trang và bảo hành trang sức theo nhu cầu.

da quy kim tin,  vang bac cao bang anh 3

Khách hàng chọn mua trang sức vàng bạc tại Kim Tín sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. (Ảnh chụp trước thời điểm đợt dịch thứ 4 bùng phát).

Hiện nay, các cơ sở của Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín có mặt tại nhiều thành phố gồm Cao Bằng, Hà Nội, Thái Nguyên. Thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển hệ thống kinh doanh để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín

Địa chỉ: Số 3 Phố Kim Đồng, thành phố Cao Bằng - (0206)3888888 | Số 106 Phố Hàng Trống, Hà Nội - (024)39263999 | Số 56 Phố Cột Cờ, thành phố Thái Nguyên - (0208)3657966.

Tổng đài (miễn phí) - Hotline: 18008038 - 0943668888

Website: kimtin.com.vn | Fanpage: Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm