Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua trang sức Italy tại tiệm vàng Thịnh Kim Lan

Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, tiệm vàng Thịnh Kim Lan được đánh giá là cửa hàng trang sức có nhiều sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế.

Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng Thịnh Kim Lan là vàng Italy 750. Đây là dòng trang sức được làm từ bạc nguyên chất của Italy 75%, kết hợp với một số các hợp kim khác. Vì chất liệu cao cấp nên mức giá giao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Các mẫu trang sức được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là người trẻ.

Thinh Kim Lan anh 1

Sản phẩm lắc tay vàng Italy 750 tại cửa hàng Thịnh Kim Lan.

Bên cạnh hình thức kinh doanh truyền thống - khách đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, Thịnh Kim Lan còn áp dụng hình thức bán hàng online thông qua kênh trực tuyến fanpage.

Anh Trần Thái Thịnh - CEO thương hiệu Thịnh Kim Lan cho biết, nhiều khách thích sản phẩm của cửa hàng nhưng quá xa không thể trực tiếp mua hàng. Từ đó, anh quyết định đưa thêm hình thức bán hàng trực tuyến để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Từ khi có thêm hình thức bán hàng này, doanh thu cửa hàng tăng lên đáng kể. Theo anh Thịnh, khi công nghệ 4.0 phát triển, việc mua hàng online trở nên đơn giản hơn. Do đó, để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, nhiều người lựa chọn phương án mua hàng online.

Thinh Kim Lan anh 2

Tiệm vàng Thịnh Kim Lan tọa lạc tại TP Cần Thơ.

Nói thêm về định hướng kinh doanh trực tuyến, anh Thịnh đặt ra hai tiêu chí quan trọng. Tiêu chí đầu tiên là chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Tất cả các thiết kế trước khi bày bán đều phải được kiểm tra, đảm bảo đủ yêu cầu, không lỗi. Các sản phẩm xuất hiện trên livestream bán hàng hay hình ảnh chụp đăng fanpage đều là ảnh thật. Thông qua đó, nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, mô tả về mẫu mã, màu sắc, chất liệu và giá cả, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng.

Tiếp đến, Thịnh Kim Lan ưu tiên quyền lợi của khách hàng với nhiều chính sách hậu mãi. Khách hàng khi mua trang sức trên livestream được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt, tùy theo từng sản phẩm. Ngoài ra, chính sách đổi trả theo phần trăm hóa đơn phần nào đảm bảo quyền lợi cho khách. Những dòng trang sức đá được bảo hành trọn đời, miễn phí làm sạch.

Thinh Kim Lan anh 3

CEO Trần Thái Thịnh cùng vợ đứng ra thành lập thương hiệu vàng Thịnh Kim Lan.

Với những chiến lược kinh doanh hiệu quả, Thịnh Kim Lan của anh Trần Thái Thịnh đã được khách hàng biết đến và lựa chọn.

Tiệm vàng Thịnh Kim Lan

Địa chỉ: 14 Ung Văn Khiêm, TTTM Cái Khế, TP Cần Thơ

Hotline: 0907411893 | Fanpage: Tiệm vàng Thịnh Kim Lan

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm