Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển phát nhanh Vạn Phúc Express Việt Nam được lòng khách hàng

Vạn Phúc Express Việt Nam chinh phục người tiêu dùng nhờ dịch vụ chất lượng, giá thành phù hợp và nhiều ưu đãi, đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.

Chuyển phát nhanh Vạn Phúc Express Việt Nam ra đời và hoạt động với mục tiêu đem đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Trong bối cảnh ngành dịch vụ vận tải tại Việt Nam ngày càng có mức độ cạnh tranh cao, công ty đã nhanh chóng xây dựng được vị thế và chỗ đứng vững chắc tại khu vực miền Bắc.

Vạn Phúc Express Việt Nam tạo được ấn tượng và sự tin cậy nhờ cung cấp dịch vụ chất lượng, chăm sóc khách hàng tốt, giảm thiểu tỷ lệ hoàn và góp phần giúp các shop có nhiều khách hàng thân thiết. Bên cạnh đó, công ty cũng hỗ trợ đóng gói, giúp đơn hàng không bị đổ vỡ, móp méo khi đến tay khách hàng.

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ cài đặt phần mềm quản lý đa kênh, giúp các shop vận hành trơn tru hơn. Theo đó, người sử dụng dịch vụ có thể thực hiện giám sát đơn hàng từ lúc xuất kho tới khi đến tay khách hàng.

Van Phuc Express Viet Nam anh 1

Dịch vụ độc quyền “Hàng ra khỏi shop - COD tiền liền tay” đem lại sự thuận tiện cho các chủ shop.

Vạn Phúc Express Việt Nam liên tục cập nhật và áp dụng các công nghệ mới vào quá trình vận chuyển, quản lý hàng hóa. Công ty còn đặc biệt chú trọng tốc độ giao hàng - yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của đối tác khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Cụ thể, Vạn Phúc Express Việt Nam luôn cố gắng tối ưu hóa quy trình giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận trong thời gian nhanh nhất.

Thêm vào đó, các hình thức thanh toán được công ty áp dụng cũng rất đa dạng, từ COD, thanh toán tiền mặt, đến chuyển khoản, ví điện tử... Chính vì thế, khách hàng có thể lựa chọn được hình thức phù hợp và thuận tiện cho mình.

Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết trong công việc của công ty cũng là điểm cộng lớn. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Vạn Phúc Express Việt Nam được trang bị đầy đủ kỹ năng và có thể giải quyết tốt trong những tình huống phát sinh, giúp tỷ lệ đơn bị hoàn về của các shop giảm thiểu xuống mức thấp nhất.

Van Phuc Express Viet Nam anh 2

Đội ngũ nhân viên Vạn Phúc Express Việt Nam.

Ngoài ra, Vạn Phúc Express Việt Nam còn thường xuyên đem đến nhiều ưu đãi cho các đối tác cũng như khách hàng. Đơn cử, khách có số lượng đơn đặt hàng lớn hơn 30 đơn/ngày, thanh toán COD 100% sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi. Các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết cũng được triển khai liên tục.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vạn Phúc Express Việt Nam đã trở thành đơn vị vận chuyển uy tín tại thị trường dịch vụ vận chuyển Việt Nam, được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân sử dụng. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục sáng tạo, đổi mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng lâu dài cho khách hàng.

Vạn Phúc Express Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 5B, đường Trung Yên 14, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19001785

Website: vanphucexpress.com | Fanpage: Vạn Phúc Express Việt Nam

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm