Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các TTTM Sense City khuyến khích mua sắm an toàn, tung loạt khuyến mại

Hệ thống 4 TTTM Sense City tại TP.HCM, Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau đã kích hoạt các biện pháp phòng dịch, tạo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng.

Theo đó, hệ thống TTTM Sense City thực hiện các quy định trong phòng, chống dịch bệnh rất chặt chẽ. Cụ thể, các gian hàng trong trung tâm đều bố trí nước sát khuẩn cùng thông điệp 5K. Khách hàng được đo thân nhiệt trước khi vào mua sắm. Tất cả nhân viên đều đeo khẩu trang, hướng dẫn đảm bảo khoảng cách và đề nghị khách hàng thực hiện nghiêm túc quy định phòng dịch. Điều này vừa để đảm bảo môi trường mua sắm an toàn, vừa bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

Sense City anh 1

Nhân viên thường xuyên khử khuẩn cho các bề mặt tại TTTM.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op phụ trách hệ thống TTTM Sense City - cho biết toàn bộ 4 TTTM đã kích hoạt chế độ chống dịch, đồng thời nâng cao mức độ khi đợt dịch lần này có dấu hiệu diễn biến phức tạp hơn. Nhiệm vụ quan trọng của hệ thống Sense City trong giai đoạn này là đảm bảo môi trường mua sắm an toàn và nguồn hàng hóa dồi dào đa dạng. Song song đó, các TTTM chủ động lên sẵn nhiều kịch bản sẵn sàng đối phó dịch.

Bên cạnh đó, Sense City cũng triển khai chương trình “Chào hè”, giảm giá lên đến 50% cho sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như O Hui, Whoo, Lancome, Sum:37, M.O.I, The Face Shop...; các mặt hàng thời trang Adela, Belluni, Sabina, Pet shop, vali Lock&lock. Chương trình “Hè rộn rã - Sale cực đã” tại nhà sách Fahasa cùng combo ưu đãi của các nhà hàng Lẩu bò Sài Gòn, Lotteria, The Pizza Company… cũng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vi.

Sense City anh 2

Nhiều chương trình ưu đãi được triển khai cho khách hàng.

Ngoài ra, Sense City còn có các chương trình ưu đãi đặc biệt, tri ân khách hàng hội viên Sense City như rút thăm trúng thưởng, nâng hạng nâng niềm vui, mừng sinh nhật trong tháng…Bạn đọc xem thông tin chi tiết tại website www.sensecity.vn hoặc đến trực tiếp các TTTM để được tư vấn.

Hệ thống Trung tâm thương mại Sense City

Sense City Phạm Văn Đồng: Số 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Sense City Cần Thơ: Số 1 đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Sense City Bến Tre: Số 26A Trần Quốc Tuấn, phường 4, TP. Bến Tre

Sense Cà Mau: Số 9 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP. Cà Mau

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm