Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt ứng dụng tìm thợ dịch vụ thuận tiện, tiết kiệm

Odd Job là sàn TMĐT do Công ty TNHH Odd Job phát triển. Ứng dụng hỗ trợ kết nối thợ dịch vụ và khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Để hỗ trợ những cá nhân, doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà ở; các dịch vụ vận chuyển nhà; giúp việc theo giờ; dịch vụ chăm sóc và làm đẹp…, ứng dụng Odd Job đã ra đời. Ứng dụng góp phần kết nối thợ dịch vụ và khách hàng nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức.

Cong ty TNHH Odd Job,  ung dung tim tho anh 1

Ứng dụng Odd Job giúp khách hàng tìm thấy thợ dịch vụ theo yêu cầu.

Odd Job hoạt động trên cả ứng dụng điện thoại lẫn website, vì vậy người dùng không bị giới hạn về thiết bị và địa điểm. Các dịch vụ mà Odd Job đang cung cấp là thuê thợ xây dựng/sửa chữa/sơn nhà, sửa điện, nước, đồ gia dụng, đồ điện tử, sửa xe, lắp đặt khóa cửa, vận chuyển nhà, dọn dẹp vệ sinh, làm đẹp tại nhà…

Cong ty TNHH Odd Job,  ung dung tim tho anh 2

Odd Job sở hữu các tính năng nổi bật, phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng này được xây dựng trên nền tảng đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng. Ứng dụng sở hữu loạt tính năng nổi bật như đa dạng dịch vụ (từ thay thế, sửa chữa các hư hỏng trong gia đình đến vận chuyển nhà, dọn dẹp vệ sinh, dịch vụ làm đẹp tại nhà); chức năng tìm thợ trên bản đồ (giúp khách hàng tìm thợ ở vị trí gần nhất, cũng như hỗ trợ thợ mở rộng khu vực làm việc); tính năng tham khảo giá (thợ dịch vụ, khách hàng thương lượng chi phí và nhận báo giá trực tiếp mà không thông qua ứng dụng); đánh giá của người dùng trước (khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ có thể tham khảo đánh giá từ những người dùng trước).

Bên cạnh đó, thông tin giới thiệu, liên hệ và dịch vụ cung cấp của các thợ cũng được trình bày rõ trong ứng dụng để khách hàng tham khảo. Thông qua ứng dụng Odd Job, khách hàng có thể dễ dàng quản lý lịch hẹn làm việc, thời gian hoàn thành công việc của thợ. Độc giả trải nghiệm ứng dụng Odd Job tại Google Play Store (dành cho Android) và Apple App Store (dành cho iOS), với 2 phiên bản dành riêng cho khách hàng và thợ dịch vụ.

Cong ty TNHH Odd Job,  ung dung tim tho anh 3

Hiện có hơn 1.500 thợ dịch vụ có mặt trên Odd Job.

Ứng dụng Odd Job đang được triển khai chủ yếu tại TP.HCM, với hơn 1.500 thợ cùng nhiều loại hình dịch vụ. Trong thời gian tới, công ty sẽ mở rộng quy mô ứng dụng tại các tỉnh, thành lớn trên toàn quốc để tiếp cận nhiều khách hàng.

Công ty TNHH Odd Job

Địa chỉ: Tòa nhà Millennium Masteri, số 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM

Hotline: (028)35354030 | Zalo: 0777354030

Website: oddjob.vn | Email: support@oddjob.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm