Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sửa chữa công trình dưới nước dễ dàng với máy khoan cắt dùng pin Nemo

Thi công các công trình dưới nước luôn là bài toán khó cho thợ cũng như nhà thầu khi phải tìm giải pháp thi công hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Một trong những lời giải cho bài toán này là sử dụng các dụng cụ điện chống nước được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Nemo Power Tool.

Các phương pháp sửa chữa công trình dưới nước

Theo phương pháp truyền thống, việc lắp đặt, sửa chữa công trình dưới nước cần đến thợ có chuyên môn kỹ thuật để sử dụng máy thủy lực, máy dùng khí nén hay máy hàn cắt dưới nước.

Những loại máy kể trên thường có kích thước lớn, trọng lượng nặng, không chỉ riêng máy mà còn cần thêm các phụ kiện đi kèm. Độ sâu làm việc chỉ khoảng 5-15 m, cách lắp đặt và điều chỉnh khả năng làm việc của máy luôn yêu cầu người thợ có kỹ năng, vận hành thành thạo và chỉ ứng dụng cho các công trình có quy mô nhỏ. Những công trình lớn thường yêu cầu hệ thống máy móc với chi phí đầu tư cao.

THB Viet Nam anh 1

Việc sửa chữa công trình dưới nước đòi hỏi thợ tay nghề cao.

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng dụng cụ điện để sửa chữa các công trình dưới nước, hãng Nemo Power Tool đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chuyên dụng.

Sản phẩm đầu tiên ra đời năm 2012, ban đầu chỉ được sử dụng trong các tổ chức phi chính phủ Mỹ. Đến năm 2014, hãng bắt đầu thương mại hóa sản phẩm ra thế giới, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí vận hành và nhân công, trở thành đối tác của nhiều tổ chức như NASA, FAO, hải quân Mỹ.

Hiện nay, Nemo cung cấp các loại dụng cụ điện dùng dưới nước như máy khoan, máy mài cắt đa năng, máy vặn vít siết bu lông…

Ưu điểm của dụng cụ điện dưới nước Nemo

Dụng cụ điện dưới nước Nemo có thiết kế khép kín an toàn với khả năng chống nước cao. Người dùng cần sạc pin trên bờ, các chi tiết khác của máy có thể tháo lắp dưới nước. Đây được xem là cải tiến quan trọng giúp người dùng thao tác linh hoạt, không bị vướng víu.

THB Viet Nam anh 2

Máy khoan pin chống nước Nemo có ưu điểm dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, máy có khả năng điều chỉnh áp suất phù hợp với từng độ sâu làm việc. Đơn cử, Nemo V2 Divers Edition DDV2-18-3Li-50 có thể làm việc ở độ sâu tối đa 50 m. Người dùng điều chỉnh áp suất của máy với từng độ sâu. Mỗi máy đi kèm theo một bơm áp suất nhỏ gọn. Người dùng có thể tự thao tác, không cần đến sự hỗ trợ của người khác.

THB Viet Nam anh 3

Người dùng dễ làm việc nhờ dụng cụ điện này có khả năng chống nước.

Máy khoan, cắt dưới nước Nemo cũng có khả năng làm việc mạnh mẽ, tương thích với đường kính mũi khoan rộng, điện áp và dung lượng pin lớn, đảm bảo khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ.

THB Viet Nam anh 4

Thợ dùng dụng cụ điện chống nước có thể thao tác độc lập.

Máy khoan, cắt dưới nước còn phù hợp với nhiều công trình làm việc dưới nước như thợ lặn khám phá trắc địa, thủy công, lính hải quân, thủy điện, giàn khoan dầu khí, sửa chữa tàu thuyền, mỏ neo… với khoản đầu tư hợp lý.

THB Viet Nam anh 5

THB là đại lý duy nhất phân phối dụng cụ điện cầm tay tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ THB Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp đầy đủ dòng dụng cụ điện Nemo. Với hơn 10 năm kinh doanh các loại dụng cụ điện như máy khoan, máy cắt, máy mài, máy bắt vít…, công ty có thể tư vấn người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và vận hành hiệu quả.

Để biết thông tin chi tiết, độc giả truy cập website maydochuyendung.com hoặc liên hệ theo thông tin:

Đại lý tại Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy | ĐT: 02437938604, 32191220 | Zalo: 0904810817, 0902148147 | Email: sales@thbvn.com, info@thbvn.com.

Đại lý tại TP.HCM: Số 275F Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11 | ĐT: 02866860682 | Zalo: 0979244335, 0986568014 | Email: luan@thbvn.com, sales@thbvn.com.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm