Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấm Poly Minh Hiệp - giải pháp lợp sáng tự nhiên được ưa chuộng

Lấy ánh sáng tự nhiên hiệu quả, có khả năng chịu lực và cách nhiệt tốt, Tấm Poly Minh Hiệp được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng.

Tấm Poly Minh Hiệp là một trong những công ty uy tín cung cấp tấm lợp lấy sáng tự nhiên polycarbonate này tại TP.HCM. Công ty hoạt động theo mô hình hợp nhất giữa dịch vụ kỹ thuật công trình và cung cấp các loại vật tư xây dựng, mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng.

Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế dày dặn kinh nghiệm cùng với dịch vụ được chuẩn hóa theo từng khâu như tư vấn, thiết kế mô hình, lựa chọn thiết bị, thi công lắp đặt, bảo hành và bảo trì...

Tam lay sang tu nhien anh 1

Tấm Poly Minh Hiệp được khách hàng ưa chuộng nhờ chất lượng.

Theo ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO của Tấm Poly Minh Hiệp, tấm lấy sáng polycarbonate được sản xuất với mục đích thay thế các loại kính cường lực hay mái tôn. Sản phẩm này được làm bằng nhựa tổng hợp giữa polymer và các nhóm carbonat, có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhưng ngăn chặn được tia UV.

Trên thị trường hiện có các loại tấm lấy sáng phổ biến như polycarbonate đặc ruột, rỗng ruột và dạng sóng.

Polycarbonate đặc ruột là loại tôn được làm bằng nhựa poly tổng hợp. Sản phẩm trong suốt, có khả năng lấy sáng cao tương đương với kính. Hiện nay, tấm Poly đặc ruột được ứng dụng cao trong tại các công trình nhà ở và các công trình công cộng, ngoài trời.

Tam lay sang tu nhien anh 2

Tấm poly đặc ruột có khả năng lấy sáng tương đương kính.

Poly đặc ruột còn có ưu điểm là màu sắc đa dạng, thiết kế trong suốt tăng tính thẩm mỹ cho công trình; dùng làm mái che lấy sáng hiệu quả mà không gây hại cho con người, tạo không gian sống thoáng mát, chống ẩm mốc, cân bằng nhiệt độ bên trong.

Tấm lấy sáng poly rỗng được chế tạo từ nhiều thành phần nhựa tổng hợp. Trong đó, các lớp polycarbonate xếp chồng lên nhau và tạo nên các khoảng trống. Ưu điểm của tấm lợp này là trọng lượng nhẹ, chịu được va đập, cách nhiệt và cách âm tốt, chống ngưng tụ nước và hạn chế rêu bám vào. Sản phẩm dễ lắp đặt, thi công trên cao với giá thành rẻ.

Tam lay sang tu nhien anh 3

Tấm poly dạng sóng có độ bền cao, linh hoạt sử dụng cho nhiều công trình.

Tấm polycarbonate dạng sóng là tấm lợp lấy sáng được làm bằng chất liệu poly nhưng có thiết kế dạng sóng như mái tôn kim loại. Ưu điểm của dạng này là độ bền tương đối cao và tính linh hoạt tốt. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, màu sắc đa dạng dễ dàng lắp đặt. Khả năng cách nhiệt, cách điện và độ bền cũng được đánh giá cao.

Tam lay sang tu nhien anh 4

Tấm lấy sáng poly được sử dụng rộng rãi nhờ chất lượng và có thẩm mỹ cao.

Tấm lấy sáng poly được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng nhờ đặc tính bền bỉ và trọng lượng nhẹ. Trong xây dựng, sản phẩm này được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, giếng trời, mái che hồ bơi, nhà để xe, lối đi, ban công, mái lợp các bến tàu...

Trong sản xuất ôtô, tấm poly được sử dụng làm khung trần đèn pha, tay nắm cửa, các bộ phận trong suốt khác và ống kính bên trong ô tô...

Ngoài ra, sản phẩm này còn làm mái vòm cho các công trình nuôi trồng trong nhà kính, mang lại nguồn sáng tự nhiên giúp cây phát triển tươi tốt. Khả năng cách nhiệt chống tia UV của sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của người lao động và hạn chế hiệu ứng nhà kính.

Công ty Tấm Poly Minh Hiệp

Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Địa chỉ kho xưởng: 167/6 Vĩnh Phú 32, TP.Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0909086467; Email: maichethongminh@gmail.com

Website: tampoly.com

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm