Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống thời trang Nắng 'về chung nhà' với Kim Bảo Group

Đều là những hệ thống kinh doanh lớn tại Biên Hoà (Đồng Nai), sự sáp nhập của hai doanh nghiệp này sẽ tạo tiền đề cho các bước phát triển trong tương lai.

Mới đây, Kim Bảo Group - tập đoàn chuyên xe hơi, bất động sản tại khu vực Biên Hòa và các vùng lân cận TP.HCM - đã chính thức sáp nhập hệ thống bán buôn thời trang Nắng vào hệ thống kinh doanh của mình.

Tiếp cận nguồn vốn mới, Nắng sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển kinh doanh. Cụ thể, hệ thống bán buôn (bán sỉ) này sẽ được mở rộng mô hình, nâng cấp tay nghề cho nhân viên, đồng thời có các nguồn vải, thiết kế mới để đưa thời trang chất, giá tốt đến với nhiều chị em hơn.

Ban buon thoi trang Nang anh 1

Nắng là tên tuổi có vị thế trong làng thời trang bán buôn chất lượng cao.

Hiểu rõ những tiêu chí mà chị em tìm kiếm khi lựa chọn sản phẩm thời trang - giá mềm, mẫu mã đẹp và chất lượng vải tốt, Nắng đã đáp ứng nhu cầu mua hàng của phái đẹp suốt nhiều năm qua. Chủ hệ thống, chị Hoàng Thị Thảo (Thảo Tây), chia sẻ đã phải đích thân học thiết kế, liên hệ với các thợ may uy tín, tay nghề cao trong ngành để nâng cao chất lượng, kiểu dáng sản phẩm. Những điều này đã giúp Nắng phát triển từ cửa hàng quần áo với số vốn 10 triệu đồng thành hệ thống thời trang bán buôn uy tín.

Ban buon thoi trang Nang anh 2

Chị Thảo (chủ hệ thống thời trang Nắng) và anh Đạt Kim Bảo (CEO Tập đoàn Kim Bảo) đã ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm phát triển về lâu dài.

Nhiều cửa hàng lớn, các shop tại chợ Bến Thành, An Đông, Đồng Xuân, Tân Bình... là khách hàng thân thiết của hệ thống do: Mẫu mã được cập nhật liên tục, bắt nhịp xu hướng; chất lượng vải làm khách hàng hài lòng, được chọn lựa kỹ cho từng thiết kế; giá tốt bởi sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng.

Theo chị Thảo, nhờ nỗ lực không ngừng, đến nay, Nắng đã chạm mốc doanh thu trăm tỷ một năm, bắt đầu tiến ra các thị trường Trung Quốc, Thái Lan.

Ban buon thoi trang Nang anh 3

Xưởng may cho hệ thống luôn hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.

Hiện nay, Nắng đang mở rộng hoạt động nhượng quyền. Sản phẩm của hệ thống thời trang này đáp ứng nhu cầu của thị trường về cả chất lượng và mẫu mã nên có lượng khách hàng tiềm năng cao. Với số vốn từ 50 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu thương hiệu kinh doanh thời trang với lợi nhuận hấp dẫn, nâng cao thu nhập.

Bên cạnh đó, anh Đạt Kim Bảo - CEO Kim Bảo Group cho biết tập đoàn sẽ có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ đào tạo miễn phí cho những cá nhân mới kinh doanh, giúp họ tạo nguồn thu ổn định. Bạn đọc xem thêm thông tin tại fanpage: Nắng-0988513467 hoặc liên hệ hotline: 0988513467 - 0919558585.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm