VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
5.306 kết quả phù hợp
VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Những tiêu chí khi chọn mua quạt điện
Quạt điện là thiết bị gia dụng quan trọng trong mỗi gia đình. Việc chọn quạt điện ra sao cho bền, tiết kiệm tài chính cũng như điện năng được nhiều người quan tâm.
Đồ local brand Việt cho giới trẻ không hề rẻ
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Kính tiết kiệm năng lượng Solar Control cho công trình xanh
Theo công bố từ nhà sản xuất, kính Solar Control có thể tiết kiệm điện năng đến 57%, ngăn cản khoảng 99% tia cực tím (UV).
Khi 'ông lớn tài chính' tiêu dùng bắt trend để kết thân với giới trẻ
Không bó buộc trong lối tiếp thị truyền thống, Home Credit cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok nhằm hướng tới hình ảnh doanh nghiệp thân thiện và trẻ trung.
Công nghệ e-Power của Nissan - bước đệm phù hợp cho người Việt
Công nghệ e-Power giúp những chiếc xe của Nissan vẫn sử dụng động cơ đốt trong, nhưng cung cấp nguồn điện cho motor điện vận hành.
Thức uống giấm gạo thanh mát từ Ajinomoto
Với hương vị thanh mát, chua nhẹ, thức uống giấm gạo Vtox của Ajinomoto Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sau khi ra mắt.
Cần lưu ý gì khi cài đặt trợ lý giọng nói cho ôtô?
Những trợ lý giọng nói như Kiki đang ngày càng trở nên phổ biến trên ôtô khi hỗ trợ tác vụ thường dùng của người lái xe. Cách sử dụng và cài đặt cũng được đánh giá khá đơn giản.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Xu hướng tiêu dùng 4.0 và sự nở rộ của ngân hàng
Thập niên thứ 3 của thế kỷ 21 chứng kiến dòng chảy công nghệ số tác động mạnh mẽ lên mọi khía cạnh đời sống và mang đến xu hướng mới trong tiêu dùng, thanh toán.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
VTM Siam Thailand nhận giải top 10 'The best of Vietnam 2022'
Viện thẩm mỹ (VTM) Siam Thailand trở thành một trong 10 thương hiệu Việt Nam uy tín châu Á năm 2022, được vinh danh tại lễ trao giải “The best of Vietnam 2022”.
Thí sinh Miss Grand Vietnam nạp năng lượng với sữa chua uống thực vật
Với sự hỗ trợ của sữa chua uống từ thực vật Veyo Yogurt, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 nhanh chóng nạp thêm năng lượng, duy trì sức khỏe và vẻ đẹp rạng ngời.
Koja Mart được vinh danh tại giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
Huy chương vàng trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là dấu mốc thành công trên chặng đường nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của Koja Mart.
Suzuki Ertiga không dễ cạnh tranh dù có động cơ hybrid
Suzuki Ertiga Hybrid không tạo sức hút về mặt thiết kế. Điểm mạnh của mẫu xe này là giá bán rẻ và tính tiết kiệm nhiên liệu.
Phản ứng bất ngờ sau vụ tàu vũ trụ NASA đâm vào tiểu hành tinh
Các nhà khoa học đã ăn mừng sau khi tàu vũ trụ thuộc sứ mệnh DART nhận biết và thành công đâm vào tiểu hành tinh Dimorphos, mở đường kỹ thuật ngăn chặn vật thể gây hại Trái Đất.
HLV Argentina: 'Futsal Việt Nam sẽ tiến xa nhất là khi tôi ở đây'
Trước thềm vòng chung kết futsal châu Á 2022, HLV Diego Raul Giustozzi tỏ ra tự tin và đặt mục tiêu đưa tuyển Việt Nam vào top 6 đội mạnh nhất châu Á.
Want Want khánh thành nhà máy 50 triệu USD tại Việt Nam
Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Want Want được khánh thành tại khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) với tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD.
Ford Territory kèm 'lạc' giao xe tháng 11, giá từ 830 triệu đồng
Mẫu xe đáng chú ý của Ford sẽ sớm được giới thiệu chính thức đến người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 10 với giá dao động 830-965 triệu đồng.