Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiêu chí khi chọn mua quạt điện

Quạt điện là thiết bị gia dụng quan trọng trong mỗi gia đình. Việc chọn quạt điện ra sao cho bền, tiết kiệm tài chính cũng như điện năng được nhiều người quan tâm.

Quạt điện hiện có khá nhiều mẫu mã và giá thành. Do đó, người dùng thường quan tâm những tiêu chí để lựa chọn quạt điện chất lượng, uy tín.

Những mẫu quạt điện được ưa chuộng

Mẫu quạt đứng Toshiba F-LSD(H)VN: Một trong những mẫu quạt điện được ưa chuộng hiện nay là quạt đứng Toshiba mang số hiệu F-LSD(H)VN. Sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế rất tinh tế và sang trọng, với 2 màu trắng và xám dễ kết hợp nội thất.

shopee anh 1

Quạt đứng Toshiba F-LSD(H)VN có thiết kế tinh tế.

Sản phẩm thích hợp để sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn... Ngoài ra, mẫu quạt này có phần cánh được thiết kế độc đáo gồm 7-9 cánh, giúp quạt hoạt động sẽ êm ái và tạo được nhiều luồng gió hơn. Bạn có thể sử dụng chiếc quạt này thay máy lạnh. Toshiba F-LSD(H)VN có đèn LED hiển thị cả ban đêm, ban ngày sẽ tự động tắt trong 30 giây. Sản phẩm đi kèm điều khiển từ xa có tính năng hẹn giờ tắt quạt.

Mẫu quạt treo tường Mitsubishi W16-RV: Mitsubishi W16-RV là loại quạt treo tường được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa. Khi hoạt động, máy kêu tiếng nhỏ, chạy êm và tạo ra lượng gió lớn.

Mẫu quạt đứng Panasonic F-308NHB: Đây là dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với các hộ gia đình có mức thu nhập khá trở lên. Mẫu quạt này được thiết kế khá nhỏ gọn, chiều cao thân quạt có thể dễ dàng tăng giảm theo nhu cầu.

shopee anh 2

Mẫu quạt đứng Panasonic F-308NHB.

Quạt có tích hợp 3 chế độ gió bao gồm gió tự nhiên, gió nhẹ và gió mạnh. Ngoài ra, sản phẩm vận hành êm, không gây tiếng ồn. Lồng quạt đan kín nên an toàn đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Nên mua quạt điện như thế nào?

Quạt điện hiện nay có khá nhiều mẫu mã cùng công năng khác nhau khiến bạn khó lựa chọn. Dưới đây là một số tiêu chí khi lựa chọn quạt điện để sử dụng trong gia đình.

Chọn mua theo công suất sử dụng: Công suất là một trong những tiêu chí đầu tiên cần cân nhắc khi mua quạt điện. Tùy vào diện tích không gian và mục đích sử dụng của gia đình, bạn nên lựa chọn công suất phù hợp.

Nếu nhu cầu làm mát ở không gian rộng như phòng khách, bạn nên lựa chọn các mẫu quạt có công suất lớn để đáp ứng tốt nhu cầu. Trường hợp sử dụng cho phòng ngủ, bạn nên lựa chọn các mẫu quạt có công suất vừa phải, làm mát không quá mạnh để đảm bảo sức khỏe.

shopee anh 3

Để lựa chọn quạt điện phù hợp, người dùng cần xét một số tiêu chí công suất, công năng...

Chọn mua theo tiện ích và công năng: Hiện nay, các mẫu quạt điện đều được các nhà sản xuất nghiên cứu và đi kèm thêm nhiều tính năng tiện ích và hiện đại. Một số tính năng phổ biến hiện nay là bật tắt tự động, phun sương, điều khiển từ xa... Việc tích hợp các tiện ích này giúp bạn sử dụng thoải mái và tiện lợi hơn. Khi mua quạt điện, bạn nên lựa chọn các tính năng thích hợp với nhu cầu đang tìm kiếm. Tuy nhiên, quạt càng nhiều tính năng càng có giá cao, bạn cần cân nhắc mẫu phù hợp để tránh lãng phí.

Chọn mua theo giá tiền: Tùy vào thương hiệu, tính năng, mỗi mẫu quạt sẽ có mức giá từ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy, căn cứ nhu cầu kinh tế, nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Quạt điện được bán ở nhiều nơi, tuy nhiên không phải ở đâu cũng uy tín chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quạt điện uy tín, Shopee Việt Nam là một gợi ý. Shopee Việt Nam hiện là kênh phân phối và bán sản phẩm của nhiều thương hiệu quạt điện chính hãng uy tín. Shopee không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Ngoài ra khi mua hàng tại Shopee, bạn còn có cơ hội trải nghiệm giao hàng nhanh toàn quốc, thanh toán với nhiều hình thức.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm