Meizan Gold: Khi dầu ăn được chú ý trên màn ảnh và mạng xã hội
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
1.094 kết quả phù hợp
Meizan Gold: Khi dầu ăn được chú ý trên màn ảnh và mạng xã hội
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
Tận hưởng 'màn hình cực đại, giải trí cực lâu' trên Samsung Galaxy A06
Thừa hưởng các tính năng vượt trội của dòng điện thoại Galaxy A, Galaxy A06 tiếp tục ghi điểm với người dùng phổ thông khi sở hữu màn hình rộng 6,7 inch cùng pin 5.000 mAh bền bỉ.
Omoda C5 và Lynk & Co 06 - màn đối đầu thú vị của 'đồng hương'
Mặc dù đều cùng được định vị ở phân khúc cỡ B và đến từ 2 thương hiệu Trung Quốc, Omoda C5 và Lynk & Co 06 lại mang nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến cảm giác lái.
Thế Giới Di Động ưu đãi đặc biệt cho Realme 12 mùa tựu trường
Ngoài camera công nghệ Sony, sạc nhanh 67 W, bộ nhớ 512 GB… Realme 12 còn được áp dụng ưu đãi liên hoàn mùa tựu trường trong 2 tuần tại Thế Giới Di Động.
Chinh phục mọi điểm đến với 'hướng dẫn viên' Galaxy Z Flip6
Khi dừng chân ở vùng đất mới, Gen Z có thể tìm kiếm mọi thông tin về điểm đến, tự tin giao tiếp cùng người bản xứ nhờ tính năng thông minh trên Galaxy Z Flip6.
Người dùng nghĩ gì sau một tháng dùng sinh trắc học chuyển tiền
Trải nghiệm xác thực sinh trắc học trên app ngân hàng ngày càng đơn giản và tiện lợi, song vẫn còn một số khó khăn khi sử dụng kèm lo ngại bảo mật thông tin.
Oppo Reno12 F 5G - AI phone dễ tiếp cận ở phân khúc tầm trung
Với sứ mệnh “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới”, Oppo phổ cập AI tới người dùng qua Reno12 F 5G có giá chưa đến 10 triệu đồng.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Bí kíp ‘giải nhiệt’ tài chính dịp hè của người trẻ
Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, khiến nhu cầu chi tiêu cao. Bài toán mà người trẻ đối mặt là làm sao để vui hè không lo “cháy ví”?
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Vì sao Mark Zuckerberg đột ngột trở nên ngầu hơn?
CEO Meta rời bỏ áo thun xám, đổi cách ăn mặc để gần gũi hơn với thế hệ sử dụng Facebook nhiều nhất.
Trải nghiệm mạnh - mượt - bền trên Galaxy M35 5G và M55 5G
Samsung ra mắt Galaxy M35 5G và M55 5G, mang đến trải nghiệm không giới hạn cho cuộc sống năng động của người dùng.
Reno12 series chinh phục người dùng trẻ sành điệu mê trải nghiệm mới
Nhẹ nhàng, nhỏ gọn và phong cách, Oppo Reno12 series hướng đến trở thành bạn đồng hành của những nhà sáng tạo nội dung trẻ với nhiều cải tiến ấn tượng đặc biệt là tích hợp AI.
'Dòng chảy bạc' đổ bộ - hé lộ xu hướng thiết kế mới mẻ của Oppo Reno
Reno12 Series chính thức ra mắt thị trường smartphone Việt vào ngày 5/7. Diện mạo của thế hệ Reno mới khác biệt, đầy cá tính, được lấy cảm hứng từ tương lai.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Những lựa chọn xe máy phù hợp cho tân sinh viên ưu tiên giá tốt
Ở tầm giá 30 triệu đồng, người trẻ có đa dạng sự lựa chọn từ xe số, xe tay ga đến xe máy điện như Honda Vision, Yamaha Jupiter FI hay VinFast Feliz S,...
Sáng tạo không giới hạn với công nghệ AI trên Oppo Reno11 F 5G
Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung, Oppo Reno11 F 5G tạo điểm nhấn trong phân khúc tầm trung khi tích hợp tính năng Xóa vật thể AI mới mẻ, trao quyền sáng tạo cho người dùng.
Người Paris lên TikTok xin du khách đừng đến Olympics
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.