Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp ‘giải nhiệt’ tài chính dịp hè của người trẻ

Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, khiến nhu cầu chi tiêu cao. Bài toán mà người trẻ đối mặt là làm sao để vui hè không lo “cháy ví”?

Được tiếp cận nhiều kênh thông tin từ online đến offline, người trẻ hiện nay quan tâm và có nhiều hiểu biết về tài chính cá nhân. Theo đó, họ chọn trải nghiệm nhiều giải pháp tài chính, nhất là gói vay tiêu dùng cá nhân từ tổ chức tín dụng uy tín, để đáp ứng nhu cầu tận hưởng mùa hè.

Với ưu điểm hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng, thời gian trả góp linh hoạt, các sản phẩm tài chính tiêu dùng “được lòng” nhiều nhóm khách hàng trẻ, từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến gia đình trẻ.

FE Credit,  mua sam anh 1

Sản phẩm tài chính tiêu dùng từ các công ty uy tín là lựa chọn ưu tiên của nhiều người trẻ.

Chị Bích Trâm (29 tuổi, quận 7, TP.HCM) cho biết hè năm nào cũng lên kế hoạch dẫn đại gia đình du lịch. Năm nay, dù kinh tế biến động hơn, cả nhà vẫn muốn duy trì truyền thống vui chơi dịp hè, bởi đây là thời điểm hiếm hoi ông bà và các cháu thoải mái tụ họp.

“Nhờ sử dụng thẻ tín dụng của FE Credit, tôi thuận tiện đặt vé máy bay và phòng khách sạn, dễ dàng chuyển đổi qua trả góp mà không cần thủ tục phức tạp. Tôi nghĩ nếu thu nhập ổn định, mỗi người có thể chủ động và tự tin sử dụng thẻ tín dụng để chi tiêu, trả góp mà không quá âu lo”, chị phân tích.

Hiện nay, thẻ tín dụng của FE Credit được người dùng đánh giá cao bởi bộ sưu tập tiện ích như chuyển đổi trả góp linh hoạt; ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến hoặc quẹt thẻ ở cửa hàng, siêu thị lớn...

FE Credit,  mua sam anh 2

Sản phẩm vay mua xe máy trả góp của FE Credit “được lòng” người dùng trẻ nhờ thủ tục nhanh chóng, ưu đãi hấp dẫn.

Cùng quan điểm, Nhật Duy (25 tuổi, quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết sau khi ra trường vài năm, anh quyết định chạy xe công nghệ để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, anh cần chi phí đầu tư ban đầu để mua xe.

“Tôi quyết định vay mua xe máy trả góp ở FE Credit để chạy xe công nghệ vào buổi tối và cuối tuần. Chi phí kiếm thêm cũng kha khá, giúp mình trang trải cuộc sống và đủ trả góp xe mỗi tháng”, anh nói.

Không riêng người trẻ độc thân, nhiều gia đình trẻ cũng lựa chọn các giải pháp tài chính tiện lợi từ công ty uy tín để vun đắp tổ ấm. Đó là câu chuyện của vợ chồng anh Công Minh và chị Nga (Thủ Dầu Một, Bình Dương). Sau khi cưới hồi tháng 5, anh chị thu xếp ra riêng. Chi trả cho khoản vay mua trả góp căn chung cư cũ, hai vợ chồng chỉ còn dư tiền phòng thân. Việc sắm sửa đồ đạc tuy cần kíp, cả hai vẫn không dám “vung tay quá trán”.

“Cân nhắc kỹ, vợ chồng tôi mạnh dạn vay mua trả góp tủ lạnh, máy giặt, điều hoà ở FE Credit. Đến giờ, tổ ấm nhỏ cũng khá đủ đầy, tiền góp hàng tháng cũng trong khả năng chi trả”, anh Minh cho biết.

FE Credit,  mua sam anh 3

Chương trình “Ưu đãi linh đình, giải nhiệt tài chính” của FE Credit có giải đặc biệt là bộ sưu tập sản phẩm điện tử, điện lạnh giá trị lên đến gần 40 triệu đồng.

Theo các chuyên gia, người trẻ là thế hệ “biết hưởng thụ”, sẵn sàng mở hầu bao để đầu tư cho trải nghiệm sống. Tuy nhiên, để tối ưu chi phí, họ cũng dành thời gian tìm kiếm và áp dụng các khoản vay ưu đãi, chiết khấu, hoàn tiền.

Nắm bắt nhu cầu này, FE Credit thiết kế loạt sản phẩm tài chính tiêu dùng phù hợp nhiều đối tượng, nhất là nhóm khách hàng trẻ, đang ở giai đoạn tạo dựng sự nghiệp và có nhu cầu tiêu dùng cao. Các sản phẩm như vay tiêu dùng hạn mức đến 100 triệu đồng, vay mua xe máy trả góp, vay mua điện thoại - điện máy, thẻ tín dụng… được yêu thích vì ưu điểm vừa nhanh, vừa dễ. Bên cạnh đó, FE Credit thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi với quà tặng hấp dẫn, mang đến giá trị cộng thêm cho khách hàng.

Từ 15/4 đến hết 15/7, khách hàng tham gia chương trình “Ưu đãi linh đình, giải nhiệt tài chính” của FE Credit có cơ hội sở hữu quà tặng điện tử gia dụng, với tổng giá trị đến 742,5 triệu đồng. Trong đó, giải đặc biệt trị giá gần 40 triệu đồng, gồm trọn bộ máy lạnh, tủ lạnh, máy lọc không khí cùng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh tư vấn của bạn bè, sự đồng hành của người thân trong quyết định chi tiêu, việc chọn sản phẩm tài chính tiêu dùng đáng tin cậy từ tổ chức uy tín là giải pháp để bạn đầu tư cho nhu cầu bản thân. Chọn FE Credit, người dùng vừa giảm áp lực kinh tế, vừa có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn.

Chi An

Bạn có thể quan tâm