Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm qua thẻ FE Credit, trúng xe Honda Air Blade

Mua sắm từ 2,5 triệu đồng, chủ thẻ FE Credit có cơ hội nhận một suất rút thăm trúng thưởng một xe Honda AirBlade.

Trong 2 tháng kể từ 9/7, FE Credit triển khai chương trình khuyến mãi “Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc” với giải thưởng là 60 chiếc xe Honda AirBlade. FE Credit hy vọng chương trình sẽ mang lại cho khách hàng một mùa hè thoải mái trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

trung thuong voi FE Credit anh 1

Mua sắm qua thẻ FE Credit, chủ nhân có cơ hội trúng xe Honda Air Blade.

Theo đó, chủ thẻ FE Credit khi chi tiêu từ 2,5 triệu đồng sẽ nhận được một suất rút thăm trúng thưởng một xe Honda AirBlade. Ngoài ra, để mỗi chi tiêu hàng ngày của khách hàng đều là ưu đãi, FE Credit quy tặng điểm thưởng lên đến “10X Ơi Plus”. Với cách quy đổi đơn giản, mỗi “Ơi Plus” sẽ tương đương một đồng. Chủ thẻ có thể tải ứng dụng FE Credit trên thiết bị di động, theo dõi chi tiêu và điểm thưởng qua các tính năng mới nhất để cập nhật số lượng cơ hội trúng thưởng.

FE Credit sẽ tổ chức quay số tại TP.HCM để tìm ra 60 khách hàng may mắn (30 khách hàng mỗi tháng). Kết quả sẽ được công bố trên trang web chính thức của công ty và người trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp để nhận quà.

trung thuong voi FE Credit anh 2

Khách hàng trúng xe từ FE Credit.

Theo đại diện FE Credit, để giúp khách hàng nâng tầm cuộc sống, FE Credit cung cấp các sản phẩm vay với thủ tục nhanh và đơn giản. Đồng thời, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu chi tiêu của khách hàng.

Với mạng lưới phân phối đến gần 13.000 điểm bán hàng trải dài 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên tận tâm, hệ thống thanh toán linh hoạt, FE Credit hứa hẹn mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả. Khách hàng khi chọn vay tiêu dùng tại công ty này sẽ được tư vấn thủ tục, hồ sơ và các thông tin vay vốn minh bạch, rõ ràng.

trung thuong voi FE Credit anh 3

Thẻ tín dụng FE Credit giúp cuộc sống tiện lợi và dễ dàng hơn.

FE Credit là một trong những công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát hành sản phẩm thẻ tín dụng dành cho phân khúc khách hàng bình dân tại Việt Nam. Chỉ cần có thu nhập từ 3 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu thẻ tín dụng của công ty này kết hợp với MasterCard có hạn mức lên đến 60 triệu đồng. Thẻ có nhiều tiện ích như phí rút tiền mặt ưu đãi, miễn phí lãi suất lên đến 55 ngày cho giao dịch mua hàng.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình “Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc”, độc giả truy cập tại đây, gọi (028)39111555 hoặc tải ứng dụng di động FE Credit Mobile.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm