Ứng dụng Be đã phát triển thế nào trong hai năm qua?
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
958 kết quả phù hợp
Ứng dụng Be đã phát triển thế nào trong hai năm qua?
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Ứng dụng giúp tiệm tạp hóa tăng doanh thu dịp Tết
Ứng dụng VinShop hỗ trợ tiệm tạp hóa tăng doanh thu nhờ giải quyết 3 nhu cầu lớn là nhập hàng giá tốt, quản lý bán hàng và hỗ trợ vốn.
Range Rover cổ điển biến thành xe điện, giá 324.000 USD
Thế hệ Range Rover đầu tiên được một công ty Anh quốc nâng cấp thành xe điện với kiểu dáng cổ điển.
Cần chuẩn bị gì để 'bội thu' đại hội mua sắm 12/12?
Lên sẵn danh sách hàng cần mua, siêng thu thập mã giảm giá, tận dụng ưu đãi thanh toán từ thẻ ngân hàng, ví điện tử là một số giải pháp giúp bạn “bội thu” dịp 12/12.
Nguy cơ độc quyền nếu Grab và Gojek về chung nhà
Nếu sáp nhập thành công, Grab và Gojek có thể giảm đốt tiền đầu tư và tạo ra một tập đoàn khổng lồ. Nhưng các chuyên gia cảnh báo khách hàng sẽ chịu thiệt vì tình trạng độc quyền.
Apple sẽ chấm dứt nạn 'nghe trộm Internet'?
Tình trạng nghe trộm Internet giúp các nhà quảng cáo định danh người dùng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác, nhưng điều đó dẫn đến những quan ngại về dữ liệu riêng tư.
Mất thính lực vì sử dụng tai nghe không đúng cách
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính có khoảng một tỷ thanh niên toàn cầu có nguy cơ bị mất thính lực vì thói quen nghe không an toàn.
Dây đeo dự kiến bán ra vào tháng 3/2021 với mức giá 299 USD tại thị trường Mỹ.
Nhà đầu tư chia sẻ hướng vượt khó cho startup fintech
Tại Techfest 2020, ông Matthew Tran - Đồng sáng lập Quỹ đầu tư VNDC Ventures - đã chia sẻ câu chuyện thúc đẩy tăng trưởng dự án fintech trong bối cảnh dịch bệnh.
Warner Bros. đưa toàn bộ bom tấn 2021 ra rạp và lên mạng cùng lúc ở Mỹ
17 bộ phim của Warner Bros. trong năm 2021 sẽ ra mắt đồng thời tại rạp và trên dịch vụ trực tuyến tại Mỹ. Đây là thách thức chưa từng có đối với cách phát hành phim truyền thống.
Dân Trung Quốc không dám săn sale Black Friday vì sợ 'nhập khẩu virus'
Nhiều tín đồ mua sắm Trung Quốc ngậm ngùi nói "không" với đồ giá rẻ mùa Black Friday vì lo sợ hàng hóa mang theo virus qua đường vận chuyển.
Ngành làm đẹp không đứng ngoài xu hướng 'số hóa'
Chỉ cần kết nối Internet, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng hàng loạt dịch vụ trên thiết bị di động, từ giải trí cho đến mua sắm, thanh toán hóa đơn, làm đẹp...
Đằng sau cuộc đối đầu giữa Bắc Kinh và công ty tài chính của Jack Ma
Các công ty như Ant Group của Jack Ma phát triển thần tốc, hứa hẹn tạo bước ngoặt mới trong ngành fintech. Song, nước cờ mới của chính quyền Trung Quốc đang làm thay đổi mọi thứ.
Cô gái bán ảnh nhạy cảm trên OnlyFans: 'Tôi không thể thoát khỏi đó'
Hơn 70 triệu người đang mua bán hình ảnh và video trên OnlyFans. Điều này đặt ra nhiều lo ngại về nạn lạm dụng, quấy rối.
Apple hoàn thành tâm nguyện của Steve Jobs
M1 chính là câu trả lời cho canh bạc cuối cùng của Steve Jobs: thách thức khái niệm máy tính truyền thống.
Bom tấn của The Rock và Gal Gadot đóng máy
Dwayne “The Rock” Johnson mô tả những trải nghiệm của anh trên phim trường “Red Notice” là “không gì so sánh được”.
Hành trình tìm nhà bớt gian nan nhờ công nghệ
Nhờ công nghệ mới như thực tế ảo, quét không gian thực 3D, big data… khách hàng dễ dàng tiếp cận “từng ngóc ngách” của ngôi nhà mà không cần đến tận nơi.
Warner Bros. cân nhắc kế hoạch phát hành ‘Wonder Woman 1984’
Diễn biến mới của đại dịch Covid-19 tại Mỹ đặt ban lãnh đạo Warner Bros. đứng trước hai lựa chọn cho số phận bom tấn “Wonder Woman 1984”.
Trung Quốc chật vật quản lý những gã khổng lồ công nghệ
Các tập đoàn công nghệ là vũ khí để Trung Quốc thực hiện tham vọng dẫn đầu công nghệ toàn cầu. Tuy nhiên, Bắc Kinh vẫn muốn siết chặt kiểm soát nhóm doanh nghiệp này.
Cô gái Trung Quốc bị cách ly ở 3 thành phố trong gần 50 ngày
Trong vòng 148 ngày qua, Selina Wang đã trải qua 3 đợt cách ly ở Bắc Kinh, Hong Kong (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản) và có những trải nghiệm khác nhau.