Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần chuẩn bị gì để 'bội thu' đại hội mua sắm 12/12?

Lên sẵn danh sách hàng cần mua, siêng thu thập mã giảm giá, tận dụng ưu đãi thanh toán từ thẻ ngân hàng, ví điện tử là một số giải pháp giúp bạn “bội thu” dịp 12/12.

Được triển khai khi nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng cao, mang đến nhiều ưu đãi giá trị, Lễ hội mua sắm 12.12 được dự đoán sẽ có sự cạnh tranh sôi nổi vào các khung giờ vàng. Vì vậy, để “bội thu” trong ngày này, người mua có thể lên chiến thuật săn ưu đãi một cách bài bản. Dưới đây là một số giải pháp săn ưu đãi hiệu quả cho kế hoạch mua sắm dịp 12/12 của bạn.

Lên danh sách mặt hàng cần mua

Lên sẵn danh sách mặt hàng cần mua là “chiến thuật” quan trọng giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh tay săn ưu đãi vào khung giờ vàng. Trước ngày sale, bạn nên xác định rõ mình thật sự muốn mua gì và mức ngân sách hiện có. Điều này giúp bạn không bỏ sót món đồ yêu thích, đồng thời cân đối ngân sách hiệu quả, tránh mua những mặt hàng không cần thiết chỉ vì mức giá quá hấp dẫn.

Xác định rõ mặt hàng cần mua cũng giúp bạn lên lịch trình săn ưu đãi chi tiết và canh chính xác khung giờ flash sale. Nhiều trang TMĐT hiện đã thông báo các khung giờ ưu đãi kèm mặt hàng tương ứng, đơn cử như trên Lazada, lịch trình săn ưu đãi đã được cập nhật rõ ràng, giúp tín đồ mua sắm dễ dàng lập kế hoạch từ trước.

Bạn có thể dựa vào lịch ưu đãi trên Lazada để cài nhắc nhở khung giờ có ưu đãi tốt cho món hàng cần mua. Điển hình, 0h-2h ngày 12/12, bạn có thể mua nhiều sản phẩm hàng hiệu trên Lazada với ưu đãi đến 50% cùng nhiều quà tặng đi kèm. Khung giờ này còn mang đến ưu đãi độc quyền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, adidas, Samsung, Estee Lauder, Friso, Super Sport và Lock&Lock…

Lazada anh 1

Lazada đã cập nhật lịch mua sắm 12/12.

Ngoài ra, Lễ hội mua sắm 12/12 trên Lazadacòn triển khai loạt khung giờ đồng giá 1.000 đồng và 12.000 đồng. Cụ thể, khung giờ đồng giá gồm 0h, 2h, 9h, 12h, 20h ngày 12/12 và 0h, 12h, 20h trong 2 ngày 13 – 14/12. Hiện bạn đã có thể kiểm tra xem món hàng cần mua có nằm trong các khung giờ ưu đãi hay không khi vào phần mô tả sản phẩm trên trang TMĐT này.

Có một mẹo nhỏ là sau khi cân nhắc xong danh sách sản phẩm cần mua, bạn có thể cho sẵn những món đồ giỏ hàng. Khi đến giờ ưu đãi, bạn chỉ cần nhanh tay thao tác thanh toán thật nhanh, không phải tốn thời gian tìm kiếm lại dẫn đến mất cơ hội vào tay người mua khác.

Săn nhiều mã giảm giá nhất có thể

Bên cạnh lên danh sách hàng cần mua và nắm rõ khung giờ ưu đãi, bạn đừng quên săn mã giảm giá và voucher hấp dẫn. Trong thời gian diễn ra Lễ hội mua sắm 12.12, các trang TMĐT sẽ tung ra vô số mã giảm giá, voucher thông qua các khung giờ vàng, minigame, livestream, sự kiện đặc biệt…

Sau khi nhập mã giảm giá, sử dụng voucher sưu tầm được, nhiều khách hàng chỉ cần bỏ ra một mức tiền thấp hơn nhiều giá gốc để sở hữu món hàng yêu thích.

Lazada được đánh giá một trong những trang TMĐT tung ra nhiều mã giảm giá, voucher nhất hiện nay. Trong đợt ưu đãi 12/12, trang này áp dụng khung giờ vàng giảm đến 1,2 triệu đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đồng vào 12h mỗi ngày. Từ 2/12 đến 14/12, khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá 500.000 đồng cho đơn hàng từ 4 triệu đồng vào 0h-2h; mã giảm giá 400,000 đồng cho đơn hàng từ 5 triệu đồng vào 8h, 12h, 16h, 20h.

Ngoài ra, bạn có thể dành ra một ít thời gian mỗi ngày để vào mục “Mã giảm giá” trên Lazada, thu thập nhiều mã giảm giá ngẫu nhiên. Những mã giảm giá này sẽ được tung ra liên tục từ 4/12 đến 11/12.

Lazada anh 2

Nhiều mã giảm giá được Lazada tung ra từ 12 đến 14/12.

Đáng chú ý Lazada còn cho phép người dùng sử dụng đồng thời 4 loại mã giảm giá để mua sắm tiết kiệm làmã miễn phí giao hàng, mã giảm giá từ Lazada, mã giảm giá từ cửa hàng và mã giảm giá từ ngân hàng, ví điện tử cộng dồn cho một đơn hàng.

Săn nhiều ưu đãi hơn với chương trình giải trí

Một điểm hấp dẫn khiến nhiều khách hàng chọn Lazada để săn ưu đãi đến từ các trò chơi vui nhộn, vừa được giải trí vừa nhận được voucher hấp dẫn. Khi tham gia trò Happy Up trên ứng dụng Lazada, người chơi có cơ hội nhận voucher trị giá 222.000 đồng. Ngoài ra, khi thu hoạch dâu từ game Fun Farm, khách hàng có thể lấy xu để đổi lại nhiều phần quà giá trị.

Đặc biệt, khi xem Đại nhạc hội Lazada Super Show 12.12 được tiếp sóng trên các đài truyền hình HTV7, VTC9, HN1 và kênh Youtube của Lazada, khách hàng có cơ hội nhận hàng nghìn mã giảm giá và quà tặng với tổng trị giá đến 12 tỷ đồng. Trong đó nhiều mã giảm giá lên đến 12 triệu đồng, 5 triệu đồng, 1,2 triệu đồng…

Tuy nhiên, những mã giảm giá, voucher trên thường có số lượng giới hạn. Bạn phải thật nhanh tay, săn được càng sớm càng tốt. Vì nhu cầu mua sắm cuối năm lớn cộng với sức hút của lễ hội mua sắm, những mã giảm giá, voucher này sẽ hết nhanh chóng.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng, ví điện tử

Một trong những bí quyết để săn ưu đãi hiệu quả trong các chương trình ưu đãi mà nhiều người thường bỏ qua là tận dụng việc thanh toán qua thẻ ngân hàng hay ví điện tử. Nhằm kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán của mình, nhiều ngân hàng, ví điện tử đã kết hợp trang TMĐT tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Điển hình tại Lễ hội mua sắm 12/12, chủ thẻ Mastercard sẽ nhận ưu đãi 15% cho đơn hàng trong ngày 12/12 và 10% cho đơn hàng từ 13/12 đến 14/12. Đồng thời, tất cả đơn hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng Mastercard được miễn phí giao hàng toàn quốc.

Ngoài ra, chủ thẻ Lazada Citi Platinum trong ngày 12/12 sẽ nhận mã giảm giá 1,212 triệu đồng cho đơn hàng trong khung giờ 0h-2h. Người dùng mới được giảm ngay 25% cho đơn hàng đầu tiên. Nếu mua iPhone, chủ thẻ sẽ nhận được mã giảm giá 2 triệu đồng.

Lazada anh 3

Khách hàng được giảm giá thêm vào Lễ hội mua sắm 12.12 khi thanh toán qua thẻ ngân hàng, ví điện tử.

Khách hàng thanh toán đơn hàng của Lazada qua ZaloPay, ví điện tử MoMo nhận được ưu đãi lần lượt là giảm giá 15% cho đơn hàng 150.000 đồng, giảm 10% cho đơn hàng 99.000 đồng. Đáng chú ý, khách hàng có cơ hội săn iPhone 12, TV LG UHD và robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop với giá 1.000 đồng khi mua qua ZaloPay.

Chọn đúng trang TMĐT uy tín, tung nhiều ưu đãi lớn cũng là điều quan trọng giúp bạn “bội thu” dịp 12/12. Nếu có một chiến lược săn ưu đãi bài bản kết hợp từ những bí quyết trên, khách hàng không cần chi quá nhiều tiền vẫn mua được hàng loạt món hàng giá trị để tự thưởng cho bản thân hay dành tặng người thân nhân dịp Noel, năm mới. Độc giả săn quà tặng cuối năm với ưu đãi tốt nhất trên Lazada tại đây.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm