Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

308 kết quả phù hợp

người mỹ thất nghiệp

Ai dam 'that nghiep vui ve'? hinh anh

Ai dám 'thất nghiệp vui vẻ'?

0

Funemployment được nhắc đến nhiều trong năm qua nhưng thực tế đã có từ lâu. Đó là trải nghiệm tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, tình hình tài chính của từng người.

Gia vang tut doc hinh anh

Giá vàng tụt dốc

0

Giá vàng lao dốc khi các nhà đầu tư bước vào một tuần nhiều biến động. Chỉ số giá tiêu dùng, chỉ số giá sản xuất và quyết định lãi suất của Fed sẽ được công bố trong tuần này.

Dieu gi dang ghim gia dau hinh anh

Điều gì đang ghìm giá dầu

0

Kinh tế Mỹ và Trung Quốc đang phát đi tín hiệu giảm tốc, trong khi khu vực đồng euro đã rơi vào suy thoái kỹ thuật, diễn biến này đã lấn át nỗ lực siết nguồn cung của OPEC+.

USD bi ban thao hinh anh

USD bị bán tháo

0

USD giảm mạnh so với các tiền tệ lớn khác như euro và bảng Anh. Những dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy Fed có thể đã đạt được bước tiến mới trong cuộc chiến chống lạm phát.

Gia vang lao doc hinh anh

Giá vàng lao dốc

0

Giá vàng mất 24 USD/ounce trong phiên giao dịch vừa qua trên sàn Mỹ. Việc Ngân hàng Canada tăng lãi suất điều hành trở lại khiến thị trường run rẩy.

Con so khien Bac Kinh 'dau dau' dai dang hinh anh

Con số khiến Bắc Kinh 'đau đầu' dai dẳng

0

Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên 16-24 tuổi ở Trung Quốc đại lục đạt mức kỷ lục 20,4% trong tháng 4, tương đối cao so với hầu hết nền kinh tế lớn và thị trường mới nổi khác.

Xem thêm