Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
118 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Sau 30 năm thành lập, từ một trang web bán sách, Amazon đã trở thành "ông lớn" toàn cầu về thương mại điện tử, theo Business Insider.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Bên cạnh cơn sốt giảm giá đầu hè từ những nhà sách, đơn vị bán lẻ trực tuyến, các sàn thương mại điện tử cũng đưa ra vô số deal hời cho độc giả
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Với ngân sách từ 600.000 đồng đổ xuống, người dùng Việt không thể mua được thiết bị nào từ cửa hàng trực tuyến của Apple dành cho thị trường Việt Nam mà chỉ có thể chọn phụ kiện.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.
Hoa đào bị héo do trời nắng ở Hà Nội khiến tiểu thương chặt, vứt bỏ thành đống, nhiều người nhặt mang về.
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thay vì đón năm mới cùng gia đình, nhiều người lựa chọn du lịch, nghỉ dưỡng hoặc ở lại thành phố làm việc xuyên lễ.
Ngoài nồi cơm điện, người tiêu dùng Việt cuối năm cũng mua thêm nhiều thiết bị gia dụng khác như nồi chiên không dầu, chảo và bộ nồi inox dịp trước Tết Nguyên đán.
Dạo quanh con đường Trần Quang Diệu (quận 3), Kỳ Duyên (25 tuổi, quận Phú Nhuận) quyết định tấp vào một cửa hàng thời trang quen thuộc để mua đồ Tết.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Black Friday trong nhiều năm nay chủ yếu được diễn ra trực tuyến nhưng thời kỳ người tiêu dùng nhấp chuột điên cuồng để săn sale có lẽ đã đi qua.
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Lễ Tết là dịp để sắm sửa đồ đạc cho bản thân, gia đình và bạn bè thân thiết. Song, nếu không lập kế hoạch tiêu dùng cẩn thận, bạn dễ dàng thất thoát một khoản tiền đáng kể.
Dòng tiền hàng nghìn tỷ đồng từ khối ngoại góp phần giúp các chỉ số hồi phục ấn tượng, VN-Index tăng trở lại gần 29 điểm.