Huawei Mate 70 có thể gây thất vọng
Doanh số dòng smartphone mới của Huawei được dự đoán thấp hơn bản tiền nhiệm do ra mắt trễ, nâng cấp chip nhạt nhòa.
156 kết quả phù hợp
Huawei Mate 70 có thể gây thất vọng
Doanh số dòng smartphone mới của Huawei được dự đoán thấp hơn bản tiền nhiệm do ra mắt trễ, nâng cấp chip nhạt nhòa.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
5 điểm đến hàng đầu dịp lễ độc thân 11/11
Theo dữ liệu của Agoda, Tokyo, Bangkok, Seoul, Osaka và Đài Bắc (Đài Loan) dẫn đầu danh sách điểm đến quốc tế dành cho khách du lịch một mình.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Lối sống 'không đàn ông' gây sốt
Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.
Giới trẻ Trung Quốc thà 'ế tới chết'
Người trẻ ở xứ tỷ dân đang lo ngại chuyện yêu đương hơn bao giờ hết. Dẫu thích ai đó nhưng họ vẫn thà sống độc thân.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Đi làm cả tháng chỉ để mua đồ đôi với chó, mèo
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.
Những người đàn ông thành 'lốp dự phòng' khi đi hẹn hò ở Trung Quốc
Những người đàn ông độc thân quá lâu, không có hộ khẩu thành phố thường bị các nhà mai mối bỏ lại, chỉ có thể thành "lốp dự phòng" của ai đó.
Đại học Trung Quốc gây tranh cãi vì tạo điều kiện để sinh viên kết hôn
Một trường đại học ở Trung Quốc đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên kết hôn vào ngày 20/5. Điều này đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội nước này.
Cuộc chiến sinh đẻ của phụ nữ độc thân
Nhiều phụ nữ Trung Quốc chưa lập gia đình muốn đông lạnh trứng để kéo dài khả năng có con, nhưng họ đang phải trải qua cuộc chiến khó khăn.
Nhiều người Trung Quốc sống độc thân, không sinh con
Nhiều người Trung Quốc đang ra sức kêu gọi thế hệ trẻ quay lại với những giá trị văn hóa gia đình truyền thống như kết hôn, sinh đẻ, nuôi dưỡng con cái và chăm sóc cha mẹ già.
Không còn thấy xấu hổ khi kết hôn ở tuổi 40
Độ tuổi kết hôn trung bình ở Hàn Quốc ngày càng tăng khi nhiều phụ nữ trẻ lựa chọn độc thân để tập trung cho sự nghiệp. Điều này dần trở nên bình thường tại xứ sở kim chi.
Lợi ích bất ngờ dành cho phụ nữ khi Trung Quốc cần thêm trẻ em
Nỗ lực thúc đẩy sinh đẻ ở Trung Quốc tạo điều kiện để phụ nữ độc thân được tiếp cận thụ tinh nhân tạo và đông lạnh trứng, điều trước đây chỉ giới hạn ở các cặp vợ chồng.
Ngày càng nhiều đàn ông độc thân ở Trung Quốc tìm kiếm bạn đời không có em trai vì lo ngại rằng họ trở thành gánh nặng tài chính cho hai vợ chồng sau này.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.