Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
239 kết quả phù hợp
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Đêm tiệc Michelin của đầu bếp Lý Anh Tú
Đêm ẩm thực tối 23/10 được 6 đầu bếp trong Hiệp hội Escoffier danh tiếng đích thân chuẩn bị, dự kiến thu về khoảng 400 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.
Don Chicken tung nhiều chính sách hỗ trợ nhượng quyền
Trải qua nhiều giai đoạn biến động, chuỗi nhà hàng Hàn Quốc Don Chicken không ngừng đưa ra chiến lược hỗ trợ nhà đầu tư nhượng quyền tại Việt Nam.
‘Nhiều thương hiệu F&B tại TP.HCM muốn mở rộng ra Hà Nội’
Đại diện Savills cho biết có nhiều khách thuê ngành F&B tại TP.HCM muốn mở rộng ra Hà Nội. Đây là cơ hội phục hồi của phân khúc cho thuê bán lẻ tại thủ đô.
Chủ nhà phố rục rịch tăng giá thuê trở lại
Không ít chủ nhà tại khu vực trung tâm TP.HCM bắt đầu tăng giá thuê trở lại như thời điểm trước dịch khiến việc tìm khách càng khó khăn hơn.
‘3 năm nữa, ngành giao đồ ăn sẽ sàng lọc chỉ còn vài app đi đầu’
COO Baemin Việt Nam cho rằng ngành giao đồ ăn sẽ sàng lọc để ổn định trong 3 năm tới. Tuy nhiên, câu chuyện có thể khó đoán hơn với xu hướng mở rộng lĩnh vực của giới công nghệ.
Hàng quán trên phố đi bộ đóng cửa do giá thuê mặt bằng quá cao
Dọc đường Nguyễn Huệ, TP.HCM, không ít căn nhà được rao thuê với giá 500-600 triệu/tháng. Những mặt bằng có diện tích nhỏ hơn cũng có giá từ gần 100 triệu đến 250 triệu đồng/tháng.
Covid-19 phơi bày điểm yếu của ngành bia rượu, thực phẩm
Đối mặt với Covid-19, 85% doanh nghiệp ngành F&B gặp khó khăn về logistics. Thậm chí, một số đơn vị lớn thừa nhận đang luẩn quẩn trong việc xử lý dòng tiền, cắt giảm nhân sự.
Hãng xì dầu, thịt lợn Trung Quốc thành doanh nghiệp hàng chục tỷ USD
Định giá của các công ty thuộc ngành thực phẩm và đồ uống tại Trung Quốc tăng vọt lên mức cao khó tin trong thời gian qua.
Đóng cửa vì giá thuê mặt bằng không giảm
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Bỏ 600 triệu kinh doanh sữa chua trân châu liệu có dễ ăn?
Bỏ khoảng 200-600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
Bia hơi chất Đức - sự giao thoa của truyền thống và sáng tạo
Chắt lọc công thức nấu bia hơi hơn 100 năm cũng như tinh túy giữa 2 nền văn hóa Á - Âu, bia hơi chất Đức làm say lòng người thưởng thức nhờ hương vị vừa thân quen, vừa mới lạ.
Doanh nghiệp lên mạng 'kéo' khách về cửa hàng
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc Covid-19.
Vì sao chuỗi Soya Garden đột ngột đóng hơn nửa chi nhánh?
Tốc độ mở rộng chi nhánh của Soya Garden được đánh giá là tương đối nhanh, thậm chí hơn cả The Coffee House. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019 đến nay, hãng này thu hẹp hơn nửa hệ thống.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.