Phúc Long đạt doanh thu kỷ lục, so thế nào với Highlands Coffee?
Chuỗi Phúc Long đạt doanh thu quý cao nhất từ khi về tay Masan nhờ mảng thực phẩm như bánh, kem, sữa chua. Tuy nhiên, con số này vẫn thua xa đối thủ Highlands Coffee.
10 kết quả phù hợp
Chuỗi Phúc Long đạt doanh thu quý cao nhất từ khi về tay Masan nhờ mảng thực phẩm như bánh, kem, sữa chua. Tuy nhiên, con số này vẫn thua xa đối thủ Highlands Coffee.
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Sự kiện “Strawberry Buffet” do Tổng cục Thương mại Nông Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tổ chức tại TP.HCM là cơ hội để thực khách thưởng thức loại dâu đặc biệt của xứ kim chi.
Chuyên gia về bất động sản bán lẻ đánh giá so với trung tâm thương mại, mặt bằng nhà phố đối mặt với thách thức lớn trong 9 tháng đầu năm.
Thất bại của Món Huế, theo các chuyên gia, xuất phát từ vấn đề chất lượng, nguồn tài chính và quản lý của doanh nghiệp, trong quá trình mở rộng nhanh.
Được ví như “cô gái đẹp”, Sabeco đang có rất nhiều người dòm ngó nhưng quy trình "kén rể" được cho là chỉ đem lại lợi thế cho vài người có ưu thế về cự ly và tốc độ.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Nhà tâm lý học Geraldine Tan, chuyên gia chiến lược Benjamin Yang và giám đốc điều hành Express In Music, thương hiệu Jerry Chen đã có buổi chia sẻ cách tăng doanh thu ngành F&B.
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.