Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
493 kết quả phù hợp
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Nestlé triển khai hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch 'Cầu đủ là được'
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
PepsiCo lên tiếng về việc bị chuỗi siêu thị châu Âu 'cấm cửa'
PepsiCo nói Carrefour đã không thông tin đúng về sự việc và chính họ mới là bên chủ động chấm dứt việc cung cấp hàng cho chuỗi bán lẻ.
Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD vào nhà máy ở Đồng Nai
Khoản đầu tư bổ sung cho nhà máy Nestlé Trị An sẽ giúp tăng cường năng lực, công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cà phê.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Doanh nghiệp Việt thành 'gà đẻ trứng vàng' cho ông chủ Thái
Mỗi năm, cổ đông Thái Lan nhận về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức tiền mặt nhờ thâu tóm thành công các doanh nghiệp Việt như Sabeco, Nhựa Bình Minh, Bao bì Biên Hòa...
Nestlé NAN và tầm nhìn nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Du khách lại 'đổ bộ' hiệu thuốc Nhật Bản
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Hơn 800 triệu cây xanh bị đốn hạ vì cơn khát thịt bò của thế giới
Cuộc điều tra có sự tham gia của Guardian cho thấy rừng bị thu hẹp một cách có hệ thống và ở quy mô lớn liên quan đến chăn nuôi gia súc ở Brazil.
Tuyển thủ Việt và hành trình bền ý chí cùng thể thao
Ý chí bền bỉ từ thể thao là đòn bẩy giúp các tuyển thủ Việt mạnh mẽ chinh phục mọi tấm huy chương và để lại những dấu ấn nổi bật tại SEA Games 32.
Race kit đặc biệt tại Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023
Race kit với những vật phẩm cần thiết đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hứa hẹn tiếp sức cho các runner tại tại Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023.
Nestlé Milo tiếp sức tài năng trẻ với Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.
Những ly cà phê rẻ nhất cũng đang tăng giá
Khủng hoảng chi phí sống toàn cầu buộc nhiều người tìm tới loại cà phê rẻ hơn, nhưng tình trạng thiếu hụt robusta đang khiến những cốc café hợp túi tiền ngày càng khó tìm.
Nguyên liệu sản xuất quan trọng 'mắc kẹt' trong khủng hoảng Sudan
Xung đột Sudan đã làm gián đoạn nguồn cung gum arabic - nguyên liệu rất quan trọng sản xuất nước giải khát, thanh socola, rượu vang đỏ và nhiều sản phẩm thông dụng khác.
Uống sữa miễn phí tại trường, 6 học sinh tiểu học bị đau bụng, nôn ói
Trường Tiểu học và THCS Kỳ Hoa (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tổ chức cho học sinh uống sữa miễn phí. Sau khi uống, 6 học sinh lớp 3C có biểu hiện nôn, ói và đau bụng.
Tinh thần 'năng động Việt Nam' qua chuỗi hoạt động của Nestlé Milo
Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.