Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nestlé Milo tiếp sức tài năng trẻ với Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.

Milo anh 1

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 6/8 với 50 đội bóng nhi đồng tham gia tranh tài - số lượng đội đăng ký lớn nhất trong suốt 27 năm qua. Điều này phần nào khẳng định sự thành công bước đầu của giải đấu với công tác tổ chức bài bản và chuyên nghiệp.

Milo anh 2

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 chính thức khởi tranh với vòng loại diễn ra tại 3 khu vực đại diện cho Bắc - Trung - Nam, bao gồm bảng Thái Bình (từ 28/5 đến 10/6), bảng Quảng Nam (từ 1/6 đến 12/6) và bảng Tây Ninh (từ 25/5 đến 8/6). 16 đội xuất sắc nhất vòng loại sẽ tham dự vòng chung kết tổ chức tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ 24/7 đến 6/8.

Milo anh 3

Bắt đầu tổ chức từ năm 1996, giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn quốc và các đơn vị tài trợ. Cũng từ giải đấu này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và trở thành tuyển thủ quốc gia cống hiến cho nền bóng đá nước nhà như Duy Mạnh, Tuấn Hải...

Milo anh 4

Là ngôi sao trưởng thành từ các giải đấu cho lứa trẻ, hai tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải có mặt tại buổi họp báo công bố nhà tài trợ của giải năm nay để tiếp thêm cảm hứng và động lực cho các cầu thủ nhí. Không chỉ chia sẻ về đam mê sân cỏ, các cầu thủ còn hào hứng nhớ về những kỷ niệm ngày còn tham gia các giải đấu học đường, nhi đồng.

Milo anh 5

Chia sẻ về quãng thời gian từng chinh chiến ở các giải đấu lớn nhỏ, tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh cho rằng giải U11 toàn quốc là sân chơi giúp các cầu thủ trẻ tập luyện và thi đấu trong môi trường thể thao chuyên nghiệp, từ đó rèn luyện kỹ năng, sức bền, ý chí và tìm kiếm cơ hội trong tương lai. Duy Mạnh và Tuấn Hải đánh giá cao sự đồng hành từ nhà tài trợ Nestlé Milo với những xe phát sữa Milo tiếp năng lượng, cả hai cho biết đây là những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian cùng đội tuyển tập luyện cho giải đấu.

Milo anh 6

Với Phạm Tuấn Hải, việc được tham gia giải U11 là kỷ niệm không thể quên, gắn liền với những ngày miệt mài luyện tập, nỗ lực chinh phục ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Sự xuất hiện của nhiều giải đấu trẻ góp phần mở ra cơ hội cho cầu thủ nhí rèn giũa từ sớm. "Tôi mong giải đấu trong tương lai sẽ càng thu hút được nhiều cầu thủ và các đội bóng nhi đồng tham gia, từ đó tìm kiếm được các tài năng trẻ xuất sắc góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam", Tuấn Hải chia sẻ.

Milo anh 7

Tại lễ họp báo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng trao bằng khen cho Nestlé Milo với chương trình “Năng động Việt Nam” vì đóng góp trong phát triển bóng đá trẻ nhiều năm qua. Năm thứ 2 liên tiếp là nhà tài trợ chính cho giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc khẳng định cam kết ủng hộ và đồng hành của Nestlé Milo cùng các giải thể thao từ bán chuyên đến chuyên nghiệp nhằm bồi dưỡng tài năng thể thao cho đất nước.

Milo anh 8

Cam kết nối dài hành trình “Năng động Việt Nam” cùng những sân chơi thể thao học đường và giải đấu chuyên nghiệp cho thế hệ trẻ, ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé Milo đại diện Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé Milo rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tạo tiền đề cho thế hệ cầu thủ trẻ vươn xa trên giải đấu khu vực và quốc tế”.

Milo anh 9

Bên cạnh giải U11, Nestlé Milo còn đồng hành Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003. Không chỉ là thương hiệu đồng hành với các sân chơi học đường, Nestlé Milo còn hướng đến các giải đấu thể thao chuyên nghiệp, nổi bật là việc trở thành nhà tài trợ chính thức tại SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 ở Campuchia.

Phượng Tú

Bạn có thể quan tâm