Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh thần 'năng động Việt Nam' qua chuỗi hoạt động của Nestlé Milo

Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.

Nestle Milo anh 9

Việc tổ chức thi đấu bộ môn võ Vovinam của Việt Nam trong nhiều năm qua không chỉ là cách Nestlé Milo lan tỏa niềm tự hào dân tộc đến các em học sinh cả nước, mà còn truyền cảm hứng cho hành trình rèn luyện ý chí bền bỉ từ thể thao, tiếp thêm nguồn năng lượng tự nhiên giúp các em cao lớn vươn xa.

Nestle Milo anh 12

Hành trình lan tỏa tình yêu thể thao, tiếp ý chí bền bỉ cho các em nhỏ còn được Nestlé Milo thể hiện qua hoạt động tài trợ và trao tặng dụng cụ tập luyện như khung thành bóng đá, bộ trụ bóng rổ hoặc xây dựng, cải tạo vườn ươm cây xanh… cho 15 trường học tại Nghệ An, giúp các em có một môi trường học tập và rèn luyện thể chất đúng nghĩa, từ đó ươm mầm ước mơ, tài năng.

Nestle Milo anh 19

Chia sẻ về mục tiêu “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cho các em nhỏ, bà Philomena Tan - Giám đốc ngành hàng Milo và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam - cho biết: “Đồng hành cùng 2 sự kiện vừa qua tại Nghệ An và TP.HCM, Nestlé Milo rất vui mừng khi chứng kiến sự tham gia đông đảo của gần 16.000 người dân. Hơn 25 năm qua, Nestlé Milo đã và đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan ban ngành nhằm tổ chức và phát triển nhiều hoạt động thể thao thiết thực. Đối với Nestlé Milo, chúng tôi luôn mong muốn thực hiện điều này trên cơ sở lâu dài, trong việc hỗ trợ và thúc đẩy phong trào thể thao đến cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh”.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm