Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Race kit đặc biệt tại Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023

Race kit với những vật phẩm cần thiết đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hứa hẹn tiếp sức cho các runner tại tại Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023.

Cảm xúc hào hứng tràn ngập Cung Văn hóa Lao Động TP.HCM khi các runner tất bật nhận những vật phẩm cần thiết để chuẩn bị cho đường đua cận kề. Không khí cuồng nhiệt của giải đấu Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group năm nay đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Những chiếc áo sự kiện đặc biệt, được thiết kế riêng cho mùa giải thứ 2 của chặng đua đã trở thành một biểu tượng đặc trưng. Các vận động viên không thể kìm lòng, vội vã khoác lên người để chụp những tấm ảnh check-in cùng hội bạn.

Không chỉ có áo sự kiện, bộ race kit của các runner còn bao gồm những vật phẩm hữu ích, đậm cá tính như túi đựng, nón thời trang… để mọi người có thể thỏa sức chụp ảnh.

Các runners còn được trang bị đầy đủ vật phẩm cần thiết từ nhiều nhà tài trợ để hỗ trợ tiếp nước, nạp năng lượng, bảo vệ cơ thể… xuyên suốt hành trình: Chai nước Holland, lon Chill Strong, thanh Fitness, tuýp Enervon, bịch Salonsip, kem Nestlé…

Thang Loi Group anh 3

Các vận động viên vui mừng khi sở hữu race kit tại Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2023.

Đặc biệt, vận động viên còn nhận được voucher mua sản phẩm trị giá 100 triệu đồng đến từ nhà tài trợ chính của giải chạy - Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi (Tập đoàn Thắng Lợi). Runner đạt giải tại các cự ly còn được nhận thêm một voucher với giá trị tương đương. Bên cạnh đó là nhiều voucher hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ khác.

Tất cả vật phẩm này hứa hẹn giúp các runner sẵn sàng và tự tin hơn để bước vào đường đua sắp tới. Độc giả truy cập tại đây để cập nhật thông tin giải đấu.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm